Nha Khoa Phương Nam

Nhắc đến bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực phục hình nha khoa không thể không kể đến phương pháp cấy ghép răng implant. Implant là giải pháp khôi phục răng mất hoàn hảo, được các chuyên gia phục hình khuyên dùng với những ưu điểm vượt trội hẳn so với các cách trồng răng thông thường.


KHÁC BIỆT KHI CẤY GHÉP IMPLANT TẠI NHA KHOA PHƯƠNG NAM:

Implant là phương pháp trồng răng mang lại hiệu quả tốt nhất trên thế giới hiện nay được các chuyên gia phục hình nha khoa khuyên dùng với những ưu điểm vượt trội. Nha khoa Phương Nam ứng dụng cấy ghép implant phục hình răng mất với sự hỗ trợ của các máy móc hiện đại, loại trụ implant chính hãng và tất nhiên không thể thiếu bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

  • Thực hiện nhanh chóng, không xâm lấn: Trồng răng implant là kỹ thuật đặt trụ implant thẳng trực tiếp vào xương hàm mà không cần tách nướu, không cần mài dũa xâm lấn răng bên cạnh, giảm thiểu đau nhức cho bệnh nhân. Trung bình thời gian cắm 1 trụ implant chỉ dao động trong khoảng 15 – 30 phút, bệnh nhân cắm implant xong không cần nghỉ dưỡng, chỉ cần chờ ngày bác sĩ hẹn lịch tái khám để kiểm tra độ tích hợp của trụ với xương.
  • Tích hợp xương nhanh chóng, không bị đào thải: Với các kỹ thuật cấy ghép implant thông thường hay thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề yếu kém thì trường hợp bị lệch trụ, trụ implant bị đào thải hay thời gian tích hợp xương kéo dài là hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên, trồng răng implant tại nha khoa Phương Nam bạn có thể yên tâm. Với sự hỗ trợ của máy cắm implant hiện đại, trụ implant chính hãng và các bác sĩ gần 20 năm kinh nghiệm phục hình thì quá trình cắm implant diễn ra thuận lợi, trụ không bị đào thải. Trụ implant bằng vật liệu titan lành tính không gây kích ứng đối với nướu, mô và khả năng tích hợp với xương hàm nhanh chóng.
  • Ăn nhai tự nhiên như răng thật: Răng implant được cấu tạo bao gồm trụ implant bên dưới, mão răng sứ bên trên, nha khoa Phương Nam tặng kèm răng sứ cao cấp cho khách hàng trồng răng implant. Vật liệu sứ có độ bền trung bình từ 400Mpa – 1000Mpa (gấp 4-10 lần răng thật). Giúp ăn nhai tốt, cảm biến thức ăn như răng thật.
  • Ngăn ngừa tình trạng tiêu xương răng: Với các phương pháp trồng răng thông thường, cấu trúc răng chỉ được phục hình thân răng bên trên vì thế quá trình ăn nhai theo thời gian sẽ khiến xương hàm bị tiêu hõm do không có chân răng thay thế, từ đó khiến gương mặt bị già nua hơn so với tuổi thật. Riêng với trồng răng implant thay thế cả chân răng và thân răng đã mất, ngăn ngừa tình trạng tiêu xương răng, đảm bảo thẩm mỹ gương mặt.Răng implant được cấu tạo bao gồm trụ implant bên dưới, mão răng sứ bên trên, nha khoa Phương Nam tặng kèm răng sứ cao cấp cho khách hàng trồng răng implant. Vật liệu sứ có độ bền trung bình từ 400Mpa – 1000Mpa (gấp 4-10 lần răng thật). Giúp ăn nhai tốt, cảm biến thức ăn như răng thật.
  • Duy trì vĩnh viễn trên cung hàm: Không giống với các cách trồng răng cũ, độ bền chỉ duy trì được 5-10 năm, thì cấy ghép implant không chỉ giúp ăn nhai tốt mà răng implant còn tích hợp thành 1 phần của cơ thể và tồn tại vĩnh viễn trên cung hàm.

Trồng răng Implant giải pháp tốt nhất, tối ưu nhất cho người bị mất một hoặc nhiều răng cùng một lúc. NHA KHOA PHƯƠNG NAM với đội ngũ chuyên gia trên 20 năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện cam kết mang đến khách hàng một dịch vụ chất lượng, an toàn.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0941 944 977

Website: https://nhakhoaphuongnam.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoaphuongnam/

Nha Khoa Phương Nam
Nha Khoa Phương Nam
Nha Khoa Phương Nam
Nha Khoa Phương Nam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy