Nha Khoa Minh Nhơn - BS.Nguyễn Thị Nhơn

top 6
Hoàng Kim Ngân

Bạn đang có vấn đề về răng miệng? Bạn đang phân vân không biết địa chỉ nào là nha khoa tốt và uy tín tại Phú Yên để có thể yên tâm điều trị? Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ lành nghề cùng những dịch vụ nha khoa chất lượng với chi phí hợp lý – Nha Khoa Minh Nhơn - BS.Nguyễn Thị Nhơn chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Nha Khoa Minh Nhơn - BS.Nguyễn Thị Nhơn vẫn đang cố gắng mở rộng, phát triển hơn nữa để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ chất lượng, đẳng cấp nhất. Trung tâm được xây dựng với không gian thoáng mát, sạch sẽ, có nhiều ghế nha khoa cùng với trang thiết bị hiện đại, mang đến một cái nhìn đầy thiện cảm và một khi đến đây, khách hàng sẽ được khám kỹ lưỡng, tư vấn rõ ràng, điều trị hiệu quả và bảo hành cụ thể. Để đảm bảo chất lượng điều trị cao nhất, Nha Khoa Minh Nhơn - BS.Nguyễn Thị Nhơn sử dụng những sản phẩm phục hình răng chính hãng như răng sứ, niềng răng,… và đội ngũ bác sĩ tại trung tâm cũng không ngừng nâng cao trình độ và tay nghề về lĩnh vực nha khoa để mang tới sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng.

Nha Khoa Minh Nhơn - BS.Nguyễn Thị Nhơn luôn cố gắng mang lại những giá trị phục vụ tốt nhất cho khách hàng và bệnh nhân. Nha Khoa Minh Nhơn - BS.Nguyễn Thị Nhơn luôn duy trì mối quan tâm sâu sắc đến mọi đối tượng khách hàng, thường xuyên liên lạc với các bệnh nhân cũ để được nghe chia sẻ của họ, tổ chức các chương trình thăm khám và tư vấn răng miệng miễn phí cho các bé tiểu học và trung học vì BS. Nguyễn Thị Nhơn mong muốn tương lai thế hệ trẻ sẽ luôn khỏe và hạnh phúc với nụ cười trên môi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Phố Mỹ Lệ Tây, TT. Phú Thứ, Tây Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0916 500 664 & 0983 590 188

Email: bsnhoncd@gmail.com

Website: https://nhakhoaminhnhon.com/

Fanpage: www.facebook.com/BSNguyenThiNhon

Giờ mở cửa: 07:30 - 12:00 | 13:30 - 18:00

Nha Khoa Minh Nhơn - BS.Nguyễn Thị Nhơn
Nha Khoa Minh Nhơn - BS.Nguyễn Thị Nhơn
Nha Khoa Minh Nhơn - BS.Nguyễn Thị Nhơn
Nha Khoa Minh Nhơn - BS.Nguyễn Thị Nhơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy