Nha Khoa New Smile

top 7
Huỳnh Nơ

Nếu bạn đang cần tìm một nha khoa hàng đầu để chăm sóc cho hàm răng tại Phú Yên, Nha Khoa New Smile là một sự lựa chọn tốt.


Đội ngũ y bác sĩ tại Nha Khoa New Smile có trình độ chuyên môn cao, sứ mệnh của họ là mang đến cho mỗi bệnh nhân một trải nghiệm điều trị nha khoa với phương pháp hiện đại và thiết bị tiên tiến. Đội ngũ y bác sĩ tại New Smile luôn lắng nghe về nhu cầu của bạn, từ đó đưa ra phương án điều trị phù hợp nhất. Chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Nha Khoa New Smile không ngừng đầu tư vào các thiết bị và công nghệ mới nhất để đảm bảo khách hàng nhận được chất lượng điều trị tốt nhất. Không gian của nha khoa được thiết kế vô cùng thân thiện, giúp bạn cảm thấy thoải mái trong quá trình điều trị.


Hãy đặt lịch hẹn ngay hôm nay để trải nghiệm sự chuyên nghiệp và chất lượng tại Nha Khoa New Smile nhé! Để cho Nha Khoa New Smile chăm sóc cho nụ cười và sức khỏe răng miệng của bạn, mang lại sự tự tin và hạnh phúc trong mỗi nụ cười.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 215 Hùng Vương, Phường 5, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
Điện thoại: 025 7356 7000 & 0904 048 308
Fanpage: www.facebook.com/NhakhoaquocteNewSmile
Nha Khoa New Smile
Nha Khoa New Smile
Nha Khoa New Smile
Nha Khoa New Smile

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy