Nha khoa Paris

Theo như những đánh giá từ chuyên gia cũng như những bình chọn của khách hàng, Nha khoa Paris là một trong những phòng khám răng uy tín ở Tp HCM nhận được sự đánh giá rất cao về chất lượng và chiếm được lòng tin của các khách hàng, bệnh nhân. Với năng lực vượt trội, cơ sở vật chất đồng bộ khang trang, máy móc hiện đại chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng an tâm tuyệt đối.


Nha khoa Paris tự hào là trung tâm nha khoa tập hợp đội ngũ bác sỹ chuyên sâu dày dặn kinh nghiệm trên 10 năm từng tu nghiệp tại các quốc gia có nền nha khoa phát triển và luôn không ngừng học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn. Việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ hàng đầu như tẩy trắng răng Whitemax, cấy ghép implant 4S, niềng răng 3D Speed, bọc răng sứ Nano 5S, hàn trám răng Laser Tech…mang lại hàm răng đều đẹp, nụ cười rạng rỡ cho hàng triệu khách hàng.


Thăm khám và điều trị nha khoa tại Nha khoa Paris, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ y tế chất lượng cao với các thiết bị nha khoa hiện đại được nhập khẩu 100% từ Châu Âu như máy chụp phim thường, chụp CT… hỗ trợ điều trị cho kết quả chính xác, nhanh chóng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 87 Nguyễn Thái Học, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 6900 - 094 377 66 99

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaParis/

Website: https://nhakhoaparis.vn/

Nha khoa Paris
Nha khoa Paris
Nha khoa Paris
Nha khoa Paris
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy