Nha khoa Quốc tế Á Châu

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Trẻ em là đối tượng đặc thù, chăm sóc răng miệng cho bé cũng cần phải thực hiện tại phòng khám răng cho trẻ em ở Hà Nội tốt và uy tín nhất. Vấn đề thường gặp nhất ở răng miệng của trẻ em là bệnh lý sâu răng. Đây cũng là vấn đề cần xử lý nhất cho răng miệng trong giai đoạn trẻ còn nhỏ mà không thể chờ đợi. Vậy nên khám răng sâu ở đâu? Nha khoa Quốc tế Á Châu là một gợi ý thông minh bởi đây là địa chỉ hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành cơ sở nha khoa trẻ em được sự tin tưởng và tín nhiệm của nhiều bậc phụ huynh.


Thế mạnh đầu tiên giúp Nha khoa Quốc tế Á Châu trở thành phòng khám răng cho trẻ em ở Hà Nội là ở đội ngũ Bác sĩ. Các bác sĩ đang công tác tại Trung tâm hầu hết đều đã được đào tạo chính quy tại trường Đại học nha khoa hàng đầu tại Pháp. Đồng thời, các bác sĩ cũng đã có nhiều năm tu nghiệp tại Mỹ, Nhật Bản và đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm điều trị thực tế thành công. Chỉ cần thăm khám là bác sĩ sẽ xác định được vấn đề cần điều trị và đưa ra giải pháp điều trị hợp lí. Trung tâm đã nhập khẩu hệ thống máy móc thiết bị hiện đại được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Châu Âu. Nổi bật nhất là hệ thống vi phẫu để chữa răng sâu hiệu quả. Nhờ thế, tính an toàn, hiệu quả trong quá trình điều trị nha khoa cho bé được đảm bảo triệt để.


Đặc biệt, Á Châu hiện đang là cơ sở duy nhất tại Việt Nam ứng dụng các công nghệ hiện đại vào điều trị Nha khoa. Do đó, khi điều trị tại Trung tâm, bé sẽ luôn cảm thấy khám răng rất nhẹ nhàng thoải mái. Rất nhiều trẻ được đã đăng ký khám và theo dõi sức khỏe răng miệng định kỳ tại Trung tâm. Các ca thực tế không chỉ là điều trị răng sâu mà còn theo dõi thay răng, nhổ răng, và chỉnh nha sớm,…

Á Châu hiện đang được các bậc phụ huynh đánh giá rất cao về năng lực và trình độ chuyên môn, được xem là phòng khám răng cho trẻ em ở Hà Nội đáng tin cậy nhất và xứng đáng để lựa chọn trao gửi niềm tin, là câu trả lời xác đáng cho thắc mắc khám răng cho bé ở đâu tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 95E Lý Nam Đế, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0987 302 621
Email: nhakhoaquocteachau@gmail.com
Website: https://www.nhakhoaquocteachau.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Nhakhoaquocteachau.vn/
Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30
Bác sĩ điều trị răng cho bé tại Á Châu
Bác sĩ điều trị răng cho bé tại Á Châu
Nha khoa quốc tế Á Châu
Nha khoa quốc tế Á Châu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy