Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Trend Smile

top 6
Phan Thị Kim Ngân

Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Trend Smile là thương hiệu được sáng lập bởi bác sĩ - chuyên gia thiết kế nụ cười Khả Lệ - luôn dẫn đầu xu thế mới về thẩm mỹ nha khoa, nhanh chóng đưa những công nghệ hiện đại nhất trên thế giới về Việt Nam. Đây hiện là địa chỉ tin cậy số 1 về thiết kế nụ cười cho người nổi tiếng, trong đó có thể kể đến các nghệ sĩ như: Ca sĩ Erik, ca sĩ Jaykii, siêu mẫu quán quân Giang Võ, MC Thuý Hiền, diễn viên Quân Quyết... và hơn 3000 khách hàng trong và ngoài nước. Họ đã ngày càng thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc trong cuộc sống. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Trend Smile cũng là một cái tên nổi bật trong số các phòng khám nha khoa tốt nhất Hà Nội hiện nay.


Với mong muốn mang đến cho khách hàng các dịch vụ nha khoa tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Ngay từ khi mới thành lập đã hợp tác với các chuyên gia đầu ngành Hàn Quốc, Mỹ, Đức đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất, cập nhật và ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất vào trị liệu, thẩm mỹ răng.


Tập hợp đội ngũ bác sĩ có chuyên môn tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị cũng như thẩm mỹ nha khoa. Hệ thống máy móc hiện đại, hệ thống phòng ốc vô trùng sát khuẩn giúp ngăn ngừa biến chứng, rút ngắn thời gian phục hình. Đặc biệt hệ thống phòng Lab hiện đại & tân tiến, Trend Smile Dental mang đến chất lượng điều trị đạt chuẩn quốc tế, hỗ trợ tối đa trong việc các bác sĩ tạo ra những sản phẩm nha khoa chất lượng, uy tín, rút ngắn thời gian chờ đợi, đặc biệt với những ca phục hình răng giả, răng sứ các loại.


Luôn cập nhật phương pháp tiên tiến nhất mang lại kết quả phục hình hoàn hảo đưa đến cho khách hàng nụ cười trọn vẹn về giá trị thẩm mỹ cũng như độ bền chắc. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành trọn đời nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về tình trạng răng sứt mẻ, gãy vỡ sau khi phục hình.


Tại Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Trend Smile, mọi nhu cầu thẩm mỹ như niềng răng, bọc răng sứ, tẩy trắng răng... đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, chuyên môn sâu và giàu kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị và công nghệ hiện đại, giúp khắc phục mọi khuyết điểm, mang lại hàm răng chắc - khỏe - đẹp.


Với phương châm “Thiết kế nụ cười - Kiến tạo tương lai", mỗi nụ cười tại Trend Smile đều được đầu tư kỹ lưỡng vào công đoạn thiết kế, từ form răng, dáng răng, màu sắc đến hiệu ứng ánh sáng, tỉ lệ vàng của khuôn mặt... phù hợp với cá tính thời trang, màu da, tuổi tác... Đây là yếu tố cốt lõi và quan trọng nhất trong quy trình làm răng thẩm mỹ. Dù bạn là cô gái trẻ trung năng động hay một cô gái nhẹ nhàng, nữ tính, đến với Trend Smile, bạn sẽ được là chính mình, một chính mình tự tin đầy kiêu hãnh.


Không chỉ mang trong mình sứ mệnh thiết kế những nụ cười đẹp, Trend Smile mong muốn xây dựng và lan tỏa một phong cách sống, truyền cảm hứng tự do, năng lượng sống tích cực của người phụ nữ thế hệ mới. Tự tin dấn thân, tự tin thể hiện!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 257 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Villa số 10, Khu Villa D - The Manor, KĐT Mỹ Đình, Đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0966 216 565 & 0868 095 656
Email: nhakhoatrendsmile@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatrendsmile/
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Trend Smile
Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Trend Smile
Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Trend Smile
Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Trend Smile
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy