Nha khoa Quốc tế Việt Đức

top 4
Mai Tuyet Nguyen

Nha khoa Quốc tế Việt Đức là dịch vụ nha khoa trẻ em cao cấp, mang đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa đỉnh cao, tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống phòng khám sang trọng, tiện nghi, được trang bị công nghệ hiện đại tới từ Châu Âu cùng đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, trên 15 năm kinh nghiệm từng tu nghiệp tại Pháp, Mỹ, Hàn Quốc.


Với nha khoa trẻ em Việt Đức chuyên đảm nhận điều trị các bệnh răng miệng phổ biến sau: Răng sâu, răng sún, Viêm lợi, hơi thở có mùi hôi. Nhiệt miệng, viêm loét miệng. Răng vĩnh viễn không mọc. Răng lệch lạc, sai khớp cắn (răng hô, món, thưa, khớp cắn hở).


Chăm sóc và chữa trị bệnh răng miệng cho trẻ em phức tạp và khó theo dõi hơn ở độ tuổi trưởng thành. Vì vậy có phương pháp hỗ trợ và kỹ thuật đặc trị riêng giúp mang đến cảm giác thoải mái và hiệu quả cho các bé.Tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức có Kỹ thuật nha khoa dành riêng trẻ em:

  • Phòng sâu răng Gel Fluor: Giai đoạn răng sữa này nếu phụ huynh đưa trẻ khám định kỳ thường xuyên, nha sĩ sẽ bôi Gel Flour vào bề mặt răng của trẻ. Gel Fluor có tác dụng tăng cường sự vững chắc cho men răng và hạn chế sự tiến triển của sâu răng.
  • Trám Sealant: Ngăn ngừa sún răng, sâu răng tức thì. Sau khi làm sạch ổ sâu răng, vật liệu trám răng tự nhiên được đặt vào cùng hố rãnh mặt nhai của răng ở phía sau; tránh sự bám, giúp phòng ngừa nguy cơ bị sâu răng cho bé. Nhổ răng không đau với công nghệ gây tê hiện đại sử dụng gel bôi tê mà không cần tiêm, không đau và vô cùng nhẹ nhàng.
  • Niềng răng cố định: Các trường hợp mọc lệch và sai khớp cắn (hô, móm, thưa…) nặng hoặc ở độ tuổi lớn hơn, từ 10 tuổi, bác sĩ sẽ dùng niềng răng cố định để nắn chỉnh răng đều và về đúng tỉ lệ.
  • Chỉnh nha tháo lắp: Chỉnh nha tháo lắp thuận tiện hơn cho bé trong sinh hoạt, tuy nhiên lực chỉnh yếu hơn, nên dùng cho các bé bị sai khớp cắn nhẹ hoặc bé nhỏ tuổi (từ 8 - 12 tuổi).


Với cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống ghế nha khoa tích hợp mọi công nghệ hiện đại: Anthos L9 là ghế nha khoa thế hệ mới của Ý. Máy chụp X - quang tại chỗ, máy tiểu phẫu, máy cấy implant, máy lấy cao răng siêu âm… đều được tích hợp ngay trên chiếc ghế nha khoa đặc biệt này. Mọi vấn đề về sức khỏe răng miệng đều được giải quyết ngay trên ghế nha khoa mà khách hàng không cần di chuyển nhiều. Đặc biệt hệ thống ghế Anthos L9 nổi trội với công nghệ vô trùng. Chức năng khử trùng nguồn nước tự động đảm bảo nước sử dụng điều trị cho khách hàng luôn vô trùng, an toàn.

Hệ thống chẩn đoán hình ảnh 3D cho hình ảnh chuẩn xác, sống động. Hệ thống chuẩn đoán hình ảnh Cone Beam 3D mô phỏng chính xác hoạt động của răng, khớp cắn và vùng sọ mặt, hỗ trợ bác sĩ trong quá trình chẩn đoán, đưa ra lộ trình điều trị phù hợp nhất.


Tất cả các dịch vụ khám chữa bệnh, điều trị cho các bệnh nhân nhí đều được thực hiện trực tiếp bởi Bàn tay vàng Nha khoa Việt Nam - Ths.Bs Trịnh Đức Mậu - Giám đốc phụ trách chuyên môn tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức. Chất lượng tạo nên uy tín. Qua nhiều năm phát triển, Nha khoa Quốc tế Việt Đức đã trở thành top 5 nha khoa uy tín tại Việt Nam, là dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em. Nha khoa Quốc tế Việt Đức là điểm đến quen thuộc của chính trị gia, MC, diễn viên, người nổi tiếng… và là địa chỉ nha khoa tin cậy của mọi nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 84A Hai Bà Trưng, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3936 9777 & 024 3936 9736
  • 29 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3828 5666
  • 29 Trường Yên, Chương Mỹ, Hà Nội - 024 3381 1888

Điện thoại: 1900 6465
Email: info@nhakhoavietduc.com.vn & chinhhinhrangmat@gmail.com

Website: https://nhakhoavietduc.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaquoctevietduc
Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Nha khoa quốc tế Việt Đức
Nha khoa quốc tế Việt Đức
Nha khoa quốc tế Việt Đức
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy