Nha khoa Trẻ

top 7
Mai Tuyet Nguyen

Nha khoa Trẻ là một trong số ít những phòng khám Nha khoa có đội ngũ trực tiếp khám chữa bệnh 100% là Bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt. Với đội ngũ bác sĩ trẻ, nha khoa hướng đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo, mức giá hợp lý, đem lại giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng. Không chỉ giàu chuyên môn nghiệp vụ mà nha khoa trẻ còn tập hợp đội ngũ bác sĩ và nhân viên thân thiện, yêu trẻ, có kinh nghiệm trong xử lí các vấn đề về răng miệng cho trẻ em. Phòng khám Nha khoa Trẻ cung cấp dịch vụ chuyên sâu về chỉnh nha, răng sứ thẩm mỹ và phương pháp phục hồi chân răng (implant). Đặc biệt, có chuyên môn cao về tư vấn và điều trị các vấn đề về Răng trẻ em với các vấn đề như Đau răng, Nhiệt miệng, Nấm miệng, Viêm lợi, Răng mọc lệch lạc.


Các bác sĩ Nha khoa Trẻ đều tốt nghiệp chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt trường Đại học Y Hà Nội, hiện đang công tác tại các bệnh viện lớn. Bác sĩ trẻ, có tâm huyết với nghề, được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước về các lĩnh vực chỉnh nha, cấy ghép implant, răng thẩm mỹ, răng trẻ em. Nha khoa Trẻ hướng đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng, nhưng với định hướng giá cả hợp lý để mỗi khách hàng đến với Nha Khoa trẻ đều hài lòng nhất. Không gian bài trí tại nha khoa Trẻ vui nhộn, bắt mắt giúp cho các khách hàng nhí đến đây đều cảm thấy thoải mái, tránh được tâm lí căng thẳng thường gặp. Trang thiết bị tại phòng khám đều hiện đại, tối tân, nhập khẩu chính hãng và đảm bảo vô khuẩn. Các dịch vụ sử dụng máy móc tối tân...


Trẻ em là khách hàng ưu tiên của phòng khám. Để các bé vui vẻ đồng ý khám chữa răng và đem đến hàm răng chắc khỏe cho các bé để tránh các bệnh lý về sau là sứ mệnh nha khoa Trẻ hướng đến. Mỗi dịch vụ nha khoa Trẻ đem tới cho khách hàng đều dựa trên tiêu chí: Thăm khám kỹ, tư vấn tận tình, can thiệp tối thiểu, đảm bảo không đau và đặc biệt là mức giá hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 38 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0901 334 334 & 0963 333 844
Email: cskh.nhakhoatre@gmail.com
Website: https://nhakhoatre.com/
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatrehanoi/
Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00
Nha khoa Trẻ
Nha khoa Trẻ
Nha khoa Trẻ
Nha khoa Trẻ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy