Nha khoa Thúy Đức

top 1
Phương Trinh

Nha khoa Thúy Đức là một trong những địa chỉ nha khoa trẻ em uy tín, chất lượng tại Hà Nội, được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn.

  • Nha khoa uy tín với gần 20 năm xây dựng và phát triển.
  • Nha khoa có cơ sở vật chất tốt, thân thiện với trẻ em giúp các bé cảm thấy thoải mái khi đến khám, điều trị
  • Có bác sĩ riêng theo sát quá trình phát triển răng của bé giúp phát hiện sớm những bất thường và đưa ra giải pháp kịp thời.
  • Nha khoa trang bị hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại, ứng dụng kỹ thuật nha khoa tiên tiến trên thế giới.
  • Tại Nha khoa Thúy Đức, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tốt nghiệp tại các trường Đại học Y Dược nổi tiếng, từng tu nghiệp nước ngoài, có tay nghề vững chắc và kinh nghiệm dày dặn, trong đó tiêu biểu phải kể đến đó chính là bác sĩ Phạm Hồng Đức với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu về lĩnh vực Chỉnh nha - Niềng răng và anh cũng là chuyên gia chỉnh nha hiếm hoi có đủ tiêu chuẩn là thành viên của hiệp hội bác sĩ chỉnh nha Hoa Kỳ (American Association for orthodontist - AAO).

Các bác sĩ sẽ khám và điều trị các vấn đề như: Nhổ răng sữa, sâu răng, viêm tủy, niềng răng mọc lệch, chỉnh nha - niềng răng (Invisalign, niềng răng mắc cài…). Với chuyên môn, y đức và sự thấu hiểu tâm lý trẻ nhỏ, các bác sĩ và phụ tá sẽ mang đến hành trình chăm sóc nụ cười nhẹ nhàng, yên tâm, “không sợ bác sĩ”. Trải nghiệm của các bé càng thoải mái hơn với sự chu đáo của đội ngũ nhân viên và không gian hiện đại, ấm cúng của hai cơ sở khang trang (64 Phố Vọng & Tòa GP Building, 257 Giải Phóng, Quận Đống Đa).


Trẻ đến thăm khám, điều trị tại Nha khoa Thúy Đức sẽ được thực hiện theo quy trình riêng, tuân thủ các yêu cầu nghiêm ngặt về trình tự, đầy đủ các bước. Nha khoa Thúy Đức đề cao yếu tố an toàn, mỗi trẻ sẽ sử dụng bộ khay dụng cụ riêng, đã được xử lý vô trùng, tránh lây nhiễm, nhiễm trùng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 64 Phố Vọng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Tòa GP Building, 257 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0931 863 366 & 0963 614 566
Website:
https://nhakhoathuyduc.com.vn
Fanpage:

Nha khoa Thúy Đức là một trong những địa chỉ nha khoa trẻ em uy tín tại Hà Nội với gần 20 năm hoạt động
Nha khoa Thúy Đức là một trong những địa chỉ nha khoa trẻ em uy tín tại Hà Nội với gần 20 năm hoạt động
Không gian hiện đại, ấm cúng cùng sự chu đáo của các bác sĩ & đội ngũ nhân viên sẽ đem đến trải nghiệm chăm sóc nụ cười nhẹ nhàng, thoải mái cho các bé
Không gian hiện đại, ấm cúng cùng sự chu đáo của các bác sĩ & đội ngũ nhân viên sẽ đem đến trải nghiệm chăm sóc nụ cười nhẹ nhàng, thoải mái cho các bé
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy