Phòng khám Nha khoa Quốc tế Westcoast

top 8
Mai Tuyet Nguyen

Phòng khám Nha khoa Quốc tế Westcoast là phòng khám 100% vốn đầu tư nước ngoài thâm niên lâu đời nhất tại Việt Nam. Westcoast luôn hy vọng là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng cho việc điều trị các vấn đề nha khoa, đặc biệt là nha khoa trẻ em dựa trên kinh nghiệm dồi dào và danh tiếng của phòng khám trong lĩnh vực nha khoa cao cấp với chất lượng điều trị nhất quán theo thời gian. Nâng tầm cuộc sống của người dân Việt Nam thông qua dịch vụ chăm sóc nha khoa chất lượng cao. Giúp trẻ em có được trải nghiệm nha khoa tuyệt vời và đánh tan nỗi sợ hãi khám chữa răng một cách dễ dàng.


Tại Westcoast, đội ngũ Bác sĩ của phòng khám quan niệm rằng buổi hẹn của bé với nha sĩ nên luôn thú vị và vui vẻ, đồng thời cung cấp cho bé những kiến thức bổ ích trong chăm sóc răng miệng. Dù đó là buổi khám đầu tiên của bé hay khám cho trẻ vị thành niên, Phòng khám Nha khoa Quốc tế Westcoast luôn chú trọng việc phòng ngừa và giúp con của bạn tránh một cuộc đời với những chiếc răng lệch lạc hoặc một nụ cười chen chúc răng. Phòng khám Nha khoa Quốc tế Westcoast được trang bị đầy đủ đồ chơi và phim hoạt hình giúp bé vui chơi và giải trí trong lúc chờ.


Phòng khám Nha khoa Quốc tế Westcoast với trang thiết bị công nghệ tiên tiến sẽ cung cấp dịch vụ nha khoa cho trẻ một cách chuyên nghiệp, nhẹ nhàng. Phòng khám hiện đại được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất từ khắp nơi trên thế giới, sử dụng các vật liệu và thiết bị nha khoa tốt nhất được thế giới công nhận từ các quốc gia như: Thụy Sĩ, Nhật Bản, Đức, Pháp và Mỹ. Phòng khám Nha khoa Quốc tế Westcoast là phòng khám khá độc đáo tại Việt Nam cũng như khu vực Châu Á. Đội ngũ các nha sĩ, chuyên gia và trợ lý từ các nước như: Canada, Úc, Pháp, Nhật Bản, Ý và Việt Nam cùng hợp tác đem lại giải pháp tối ưu cho những trường hợp nha khoa phức tạp. Bác sĩ và nhân viên không ngừng học hỏi từ các hiệp hội nha khoa quốc tế hàng đầu, tham dự các hội nghị toàn cầu về đột phá trong chăm sóc nha khoa, và được đào tạo đầy đủ để có thể sử dụng các công nghệ tiên tiến được trang bị tại các phòng khám của Westcoast.


Việc điều trị cho trẻ sẽ diễn ra tuần tự, từ đơn giản đến phức tạp để trẻ quen dần. Mọi vấn đề về răng miệng của trẻ đều có thể giải quyết đơn giản, nhẹ nhàng khi đến với phòng khám Nha khoa Quốc tế Westcoast.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 2, Syrena Shopping Center, 51 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0968 565 151
Email: westlake@westcoastinternational.com
Website: https://nhakhoawestcoast.vn/
Fanpage: www.facebook.com/westcoastinternational/
Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
Phòng khám Nha khoa Quốc tế Westcoast
Phòng khám Nha khoa Quốc tế Westcoast
Phòng khám Nha khoa Westcoast
Phòng khám Nha khoa Westcoast
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy