Nha Khoa Tâm Đức Smile

top 11
Mai Tuyet Nguyen

Nha khoa Tâm Đức Smile được thành lập từ tháng 4 năm 2008. Sau thời gian hoạt động, trung tâm đã tạo dựng được uy tín và sự tin cậy từ phía khách hàng, dần khẳng định được vị thế của mình trong những trung tâm chăm sóc răng miệng hàng đầu Việt Nam, chuyên về cấy ghép Implant và răng sứ thẩm mỹ.


Đến với Nha khoa Tâm Đức Smile, khách hàng sẽ được phục vụ một cách chu đáo và chuyên nghiệp. Chất lượng được khẳng định từ sự tin tưởng của rất nhiều Sao Việt, người nổi tiếng tìm đến Nha khoa Tâm Đức Smile vì sự tận tâm, tỉ mỉ, ân cần và chuyên nghiệp. Đây chính là những ưu điểm thu hút sự quan tâm và tin tưởng của những ngôi sao trong giới showbiz Việt và những Kiều bào từ khắp thế giới.


Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng cũng như khẳng định được giá trị thương hiệu. Nha khoa Tâm Đức không ngừng học hỏi, bắt kịp và áp dụng nhiều công nghệ và dịch vụ thẩm mỹ theo xu hướng nha khoa thế giới nhằm mang đến nụ cười hoàn hảo nhất cho khách hàng. Với đầy đủ giấy tờ pháp lý, bằng cấp và bề dày kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ, hệ thống trang thiết bị tiên tiến và sử dụng công nghệ hiện đại chuẩn quốc tế, Nha khoa Tâm Đức luôn làm hài lòng khách hàng.


Nha Khoa Tâm Đức luôn đảm bảo mọi quá trình thẩm mỹ nha khoa diễn ra an toàn, chính xác, hiệu quả cao và mang đến nhiều lợi ích, giá trị vượt trội đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng dù là những ca vệ sinh đơn giản hay những ca tiểu phẫu thẩm mỹ phức tạp. Cấy ghép Implant, răng sứ thẩm mỹ, niềng răng chỉnh nha là những dịch vụ được chú trọng, liên tục phát triển cả về kỹ thuật lẫn thiết bị. Sau nhiều năm hoạt động, nha khoa tự tin với con số hơn 10.000 ca cấy ghép Implant, 100 ca sứ thẩm mỹ/ tháng và triệu các ca chỉnh nha lớn, nhỏ đều nhận được phản hồi tốt và sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 140 Lý Thái Tổ, Phường 2, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 8040

Giờ làm việc: 08:00 - 12:00 & 14:00 - 20:00

Email: tamducdental.mar@gmail.com

Website: https://nhakhoatamducsmile.com/

Facebook: https://www.facebook.com/pg/nhakhoatamducsmile/

Trung tâm Nha khoa Tâm Đức Smile
Trung tâm Nha khoa Tâm Đức Smile
Trung tâm Nha khoa Tâm Đức Smile
Trung tâm Nha khoa Tâm Đức Smile

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy