Top 5 Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Hưng Yên

  1. top 1 Nha khoa Tâm Thiện Mỹ
  2. top 2 Nha khoa Việt Anh
  3. top 3 Nha khoa Quang Tùng
  4. top 4 Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Rosemary
  5. top 5 Nha Khoa Asoka

Nha khoa Tâm Thiện Mỹ

top 1
Biện Thục Uyên

Nha khoa Tâm Thiện Mỹ là một trong những phòng khám nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với phương châm "Tâm - Thiện - Mỹ", phòng khám luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ nha khoa tốt nhất, với chất lượng quốc tế. Là một trong nha khoa uy tín hàng đầu về dịch vụ niềng răng mắc cài sứ dây trong.


Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám Nha khoa Tâm Thiện Mỹ là những người có kiến thức sâu rộng và nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành nha khoa thẩm mỹ. Họ đều là những bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Với sự tận tâm, nhiệt huyết và chuyên môn cao, đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Tâm Thiện Mỹ luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


Hệ thống cơ sở vật chất tại phòng khám Nha khoa Tâm Thiện Mỹ luôn được đảm bảo vô trùng, an toàn theo tiêu chuẩn FDA. Phòng khám được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất, nhập khẩu từ các nước phát triển như Mỹ, Đức, Nhật Bản,... Các trang thiết bị này được vệ sinh, khử trùng thường xuyên theo đúng quy định, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng.


Không chỉ có đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại, Nha khoa Tâm Thiện Mỹ còn được biết đến là địa chỉ nha khoa uy tín, đáng tin cậy của đông đảo khách hàng. Phòng khám mang đến những trải nghiệm trọn vẹn và an tâm nhất cho khách hàng. Từ khâu tư vấn, thăm khám, điều trị đến chăm sóc sau điều trị, Nha khoa Tâm Thiện Mỹ luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.


Chính sách chăm sóc và bảo hành chu đáo cho khách hàng suốt quá trình và sau khi điều trị cũng là một trong những điểm cộng của Nha khoa Tâm Thiện Mỹ. Phòng khám luôn có những chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng, cùng với chế độ bảo hành lâu dài, giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn dịch vụ tại đây.

Nha khoa Tâm Thiện Mỹ luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Phòng khám cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa từ thăm khám, tư vấn, điều trị đến chăm sóc sau điều trị. Với chất lượng dịch vụ cao, giá cả hợp lý, Nha khoa Tâm Thiện Mỹ đã trở thành điểm đến tin cậy của tất cả khách hàng trên mọi miền tổ quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
30 Vũ Văn Cẩn, TX. Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên
Điện thoại: 0971 634 999
Email: nhakhoatamthienmy@gmail.com
Website: tamthienmy.vn
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoahungyen/
Giờ làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 6: 08:00 - 20:00
  • Thứ 7 - Chủ nhật: 08:00 - 19:00
    Nha khoa Tâm Thiện Mỹ
    Nha khoa Tâm Thiện Mỹ
    Nha khoa Tâm Thiện Mỹ
    Nha khoa Tâm Thiện Mỹ

    Top 5 Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Hưng Yên

    1. top 1 Nha khoa Tâm Thiện Mỹ
    2. top 2 Nha khoa Việt Anh
    3. top 3 Nha khoa Quang Tùng
    4. top 4 Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Rosemary
    5. top 5 Nha Khoa Asoka

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy