Nha Khoa Thẩm Mỹ Nam Anh

Nha Khoa Thẩm Mỹ Nam Anh là một trong những địa điểm bọc răng sứ uy tín nhất Bắc Ninh. Với sự nổi tiếng vốn có và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, đã chiếm trọn lòng tin của nhiều khách hàng. Tại phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, thực hiện bọc răng sứ không làm đen viền lợi mang đến hiệu quả vượt trội.


Sử dụng máy móc thiết bị hiện đại với công nghệ mới nhất cùng chất liệu 100% là sứ nhập khẩu chính hãng, mang đến cho bạn chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, khi có các vấn đề cần giải đáp bạn có thể đặt lịch để được tư vấn miễn phí qua đường dây nóng của phòng khám.


Tại Nha khoa thẩm mỹ Nam Anh răng sứ được thiết kế với màu sắc, hình dáng đẹp hơn răng thật ban đầu nên sau khi bọc răng có thể khắc phục tối đa những khuyết điểm của răng thật, giúp răng đẹp, đều và trắng sáng hoàn hảo, khắc phục được tất cả những trường hợp răng thưa hay hô nhẹ, không đều hoặc răng ố vàng, xỉn màu. Nha khoa ứng dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại cùng trang thiết bị tân tiến nhất, đảm bảo quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị hiệu quả mọi vấn đề về răng của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Dương Húc, Đại Đông, Tiên Du, Bắc Ninh
Điện thoại: 0384 879 666
Email: vantranduc8@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaThamMyNamAnh
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Nha Khoa Thẩm Mỹ Nam Anh
Nha Khoa Thẩm Mỹ Nam Anh
Nha Khoa Thẩm Mỹ Nam Anh
Nha Khoa Thẩm Mỹ Nam Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy