Nhựa Bình Thắng

Tự hào là đơn vị sản xuất nhựa uy tín và giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh, nhựa Bình Thắng luôn không ngừng phát triển và góp phần phục vụ khách hàng kinh doanh lĩnh vực ăn uống trên toàn quốc. Các sản phẩm của công ti bao gồm: li nhựa sử dụng 1 lần; li nhựa nắp cầu Nhựa PET; li nhựa nắp cầu Nhựa PP dày; li nhựa cứng dùng trong phòng nha, y tế, hàng không, khách sạn; li nhựa PP giá rẻ; nắp nhựa PET; nắp nhựa PP các loại,... với sự cam kết 100% về chất lượng cùng một mức giá thành phải chăng. Đặc biệt, với đối tác khi đặt số lượng lớn Bình Thắng luôn dành những ưu đãi giá trị và thiết thực nhất đến khách hàng của mình.


Nhựa Bình Thắng sở hữu đội ngũ công nhân có tay nghề cao, chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm và luôn tận tâm với công việc của mình. Bên cạnh đó, công ti còn sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, tân tiến và đáp ứng được những tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra của sản phẩm sẽ làm hài lòng khách hàng. Tuy chất lượng của từng sản phẩm đều được chăm chút và đầu tư kĩ lưỡng, nhưng những sản phẩm của công ti đều sở hữu mức giá phải chăng, vừa túi tiền của đại đa số khách hàng.


Nhựa Bình Thắng còn có dịch vụ giao hàng tận nhà và dịch vụ này cũng sẽ đảm bảo hàng hoá được giao tới bạn trong tình trạng nguyên vẹn, đúng hàng bạn đã đặt và đúng giờ hẹn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 14 Lô II, Đường Số 40, KDC Tân Quy Đông, quận 7, TP.HCM
Điện thoại: 0283 771 3826
Email: bqlphuong@yahoo.com.vn

Nhựa Bình Thắng
Nhựa Bình Thắng
Nhựa Bình Thắng
Nhựa Bình Thắng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy