Nội thất Homeoffice

top 11
Lan Ngoc

Homeoffice được thành lập từ năm 2014, với kinh nghiệm hơn 4 năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất gia đình và văn phòng, Homeoffice là một trong những địa điểm được nhiều người tin tưởng và ghé mua nhiều đồ dùng nội thất.


Toàn bộ sản phẩm của Homeoffice được đội ngũ thiết kế của Homeoffice sáng tạo ra với phương châm đem lại cho khách hàng một sản phẩm độc đáo nhất. Nếu bạn là người biết sắp xếp mọi thứ một cách khoa học và tiện dụng bạn sẽ dễ dàng nhận ngay ra rằng, những chiếc kệ đụng giày dép sẽ không tốn nhiều không gian của căn nhà. Với những thiết kế đơn giản lịch sự, thậm chí tủ giày dép gỗ còn có thể trở thành một không gian trang trí rất đẹp mắt trong căn nhà của bạn.


Những chiếc tủ giày thông minh được làm hoàn toàn từ gỗ cao su tự nhiên đã qua xử lý chống cong vênh và mối mọt cao cấp. Bề mặt gỗ được phủ 2 lớp PU chống ẩm và chống thấm nước giúp dễ dàng lau chùi cũng như là tăng độ bền của sản phẩm.


Màu gỗ tự nhiên trang nhã và sang trọng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Thiết kế kiểu dáng hình hộp chữ nhật với bề ngang nhỏ nên người dùng dễ dàng lựa chọn vị trí đặt tủ ở ngoài phòng khách. Hộc tủ được chia nhiều ngăn giúp việc sắp xếp các đôi giày trở nên tiện lợi và ngăn nắp hơn. Một số mẫu tủ được thiết kế thêm các lỗ thông hơi, giúp thoáng khí và tránh mùi hôi cho các đôi giày dép cũng như vật dụng. Màu sắc tủ được sơn khá trẻ trung tươi sáng, rất thích hợp cho các gia đình yêu thích phong cách hiện đại, độc đáo.


Ngoài ra, Homeoffice thường xuyên có chương trình giảm giá 5%-10% tất cả các mặt hàng đối với khách hàng là Thành viên của Homeoffice...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 206/40 Đồng Đen, Phường 14, Quận Tân BÌnh, TP HCM

Điện thoại: 0903 005 138 - 0939 448 124

Email: duyvu@homeoffice.com.vn
Website: www.HomeOffice.com.vn
Fanpage:
https://www.facebook.com/noithathomeoffice

Mẫu tủ nhỏ nhắn nhưng hết sức lịch thiệp và trang nhã
Mẫu tủ nhỏ nhắn nhưng hết sức lịch thiệp và trang nhã
Tủ có lỗ thông hơi, chống ẩm mốc và mùi hôi
Tủ có lỗ thông hơi, chống ẩm mốc và mùi hôi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy