Nước chanh muối Revive

Nước chanh muối Revive là sản phẩm của Công ty TNHH nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam mang đến sự cảm nhận tươi mới và phục hồi năng lượng. Với hương vị tuyệt vời của nước chanh kết hợp với muối, đây chắc chắn là một thức uống lý tưởng cho mọi người trong mọi hoàn cảnh. Sản phẩm cung cấp các khoáng chất và vi chất cần thiết cho cơ thể như canxi, natri, kali và vitamin C. Những thành phần này giúp cân bằng điện giải, tăng cường chức năng cơ thể và tái tạo năng lượng một cách tự nhiên.


Một trong những ưu điểm của nước chanh muối Revive là hương vị độc đáo. Kết hợp giữa vị chua của chanh và vị mặn nhẹ từ muối, thức uống mang đến trải nghiệm hòa quyện của hai hương vị này. Hương vị tươi mát, ngon lành và độc đáo của nước chanh muối Revive sẽ khiến bạn cảm thấy sảng khoái và thỏa mãn.


Nước chanh muối Revive còn được đóng gói trong chai nhựa tiện lợi và dễ dàng mang theo bất cứ khi nào bạn cần một cú "hồi sinh". Dễ dàng tìm thấy trên thị trường, nước chanh muối Revive là sự lựa chọn tuyệt vời cho việc giải khát và phục hồi năng lượng sau những hoạt động mệt mỏi hoặc trong những ngày nắng nóng. Với nước chanh muối Revive, bạn có thể tận hưởng hương vị tuyệt vời và nhận được lợi ích bổ dưỡng từ vi chất và khoáng chất tự nhiên. Hãy thưởng thức một ly nước chanh muối Revive và cảm nhận sự phục hồi và tươi mới tràn đầy trong cơ thể.


Website: https://www.suntorypepsico.vn/

Nước chanh muối Revive
Nước chanh muối Revive
Nước chanh muối Revive
Nước chanh muối Revive

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy