Nước khoáng chanh muối Thạch Bích

Nhà máy nước khoáng Thạch Bích là một đơn vị thành viên của Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi và được thành lập vào ngày 16/9/1994. Trên thị trường cạnh tranh khốc liệt của hàng trăm loại nước giải khát tại Việt Nam, Thạch Bích luôn nỗ lực để tăng cường vị thế của mình. Sau gần 25 năm phát triển, Thạch Bích đã thành công áp dụng hệ thống tiêu chuẩn quản lý chất lượng như ISO 9001:2015, 5S, HALAL, HACCP, ERP, MFCA, BSC-KPI trong quản lý sản xuất và kinh doanh. Nhờ đó, Thạch Bích trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành nước giải khát tại Việt Nam, luôn đảm bảo uy tín và chất lượng.


Nước khoáng chanh muối Thạch Bích là một sự kết hợp tuyệt vời giữa nước khoáng thiên nhiên với hàm lượng vi khoáng cao, CO2 thực phẩm, đường Saccaroza và hương vị chanh muối độc đáo. Đây là một thức uống khoái khẩu cho mọi lứa tuổi và đặc biệt bổ sung chất điện giải cho người hoạt động thể dục và thể thao. Sản phẩm được sản xuất từ nguồn khoáng nóng Thạch Bích với hàm lượng vi khoáng nhẹ, kết hợp với hương liệu tự nhiên nhập khẩu từ châu Âu. Quy trình sản xuất diễn ra trên dây chuyền thiết bị hiện đại của châu Âu, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và bảo vệ môi trường. Thạch Bích cam kết sản xuất thân thiện với cộng đồng và luôn duy trì chất lượng cao.


Sản phẩm không chỉ là một loại nước giải khát mà còn mang đến những lợi ích sức khỏe đáng kể. Với sự kết hợp độc đáo của nước khoáng thiên nhiên và hương vị chanh muối tươi mát, Thạch Bích đã xác lập được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng, trở thành một thương hiệu uy tín và được ưa chuộng trong ngành nước giải khát tại Việt Nam và trên thị trường quốc tế.


Website: https://thachbich.com.vn/

Nước khoáng chanh muối Thạch Bích
Nước khoáng chanh muối Thạch Bích
Nước khoáng chanh muối Thạch Bích
Nước khoáng chanh muối Thạch Bích

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy