Không mù quáng ghen tuông

Bạn tin không? Những tiểu thuyết ngôn tình với muôn vàn kiểu chia tay vì hiểu nhầm, vì người thứ ba. Chắc chắn khi đọc chúng những cô nàng này sẽ không ngừng cảm thán và đương nhiên biết tự rút ra bài học cho tình yêu của mình đó là không mù quáng ghen tuông.


Bởi, ghen tuông có thể là cách thể hiện cho đối tác thấy rằng họ muốn được yêu thương, được chăm sóc. Tuy nhiên, mặt tiêu cực của ghen tuông là nó cho thấy sự thiếu tin tưởng, sự đánh giá thấp về giá trị bản thân, hoặc các vấn đề tiềm ẩn trong mối quan hệ giữa hai phía.


Họ có ghen, có giận dỗi nhưng không đến mức mù quáng để tình yêu của mình lâm vào bế tắc. Với họ tình yêu phải có sự tin tưởng và hiểu nhau để cùng nhau nắm tay đi hết đoạn đường. Sự tin tưởng là nền tảng cho tình yêu và vô hình chung, cô gái được học trong những trang truyện. Sự tin tưởng còn là cảm xúc từ cả hai phía. Họ hiểu cần phải tin tưởng bản thân trước khi tin tưởng đối tác của mình. Ở những cô gái này luôn có một niềm tin, một nguồn sống tích cực được thiết lập, điều này giúp tình yêu của hai bạn có thể có cảm giác an toàn.

Không mù quáng ghen tuông
Không mù quáng ghen tuông
Không mù quáng ghen tuông
Không mù quáng ghen tuông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy