One Punch Man – Cú Đấm Hủy Diệt

One Punch Man – Cú Đấm Hủy Diệt là một bộ phim hoạt hình Nhật Bản được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả ONE. Được sản xuất bởi Studio Madhouse, bộ phim One Punch Man đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng yêu thích anime trên toàn thế giới.


Bộ phim kể về nhân vật chính là Saitama, một người đàn ông bình thường, sống giản dị, tuy nhiên anh ta lại sở hữu sức mạnh vô địch. Chỉ cần một cái đấm, Saitama có thể tiêu diệt bất kì một quái vật nào một cách dễ dàng. Nhưng đó lại chính là điểm duy nhất của anh ta. Saitama không có nổi danh tiếng hay có bất kỳ yếu tố nào ấn tượng khác. Do đó, anh không thể thu hút được sự chú ý của những người xung quanh và trở nên cô độc. Tuy nhiên, một ngày nọ, Saitama gặp gỡ Genos, một cậu bé lưỡi bò và là một hiệp sĩ đáng gờm. Genos bị thu hút bởi sức mạnh của Saitama và quyết định theo đuổi anh để trở thành học trò. Cùng chung sức, hai người đứng lên chiến đấu với những kẻ thù đồng thời thành lập hiệp hội anh hùng để bảo vệ thành phố khỏi các cuộc tấn công của quái vật. One Punch Man không chỉ là một bộ phim hoạt hình đơn giản về chiến đấu giữa các siêu anh hùng và quái vật. Những cuộc chiến đầy màu sắc trong One Punch Man cũng được bổ sung bởi các tình huống hài hước và nghiêm trọng trong cốt truyện. Những tình huống vui nhộn khi Saitama trở nên chán nản khi các đối thủ của anh ta dễ dàng bị đánh bại trong một nhát đấm duy nhất, trong khi các nhân vật khác phải dày công rèn luyện để đạt được sức mạnh họ mong muốn. Ngoài ra, chiếc mũ túi xách đặc trưng cũng là một trong những điểm nhấn của bộ phim, tạo nên sự độc đáo và hài hước cho nhân vật chính.


Bộ phim One Punch Man – Cú Đấm Hủy Diệt đã gây tiếng vang và được đông đảo khán giả yêu thích tại Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới. Sức hút của bộ phim không chỉ nằm ở cốt truyện hấp dẫn mà còn là những hình ảnh đẹp mắt, âm nhạc tuyệt vời và lối dẫn chuyện khéo léo. Đây thực sự là một bộ phim anime đáng xem và là món quà tuyệt vời dành cho mọi fan của manga và anime.

One Punch Man – Cú Đấm Hủy Diệt
One Punch Man – Cú Đấm Hủy Diệt
One Punch Man – Cú Đấm Hủy Diệt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy