Top 10 Website chia sẻ video nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 YouTube.com
  2. top 2 Vimeo.com
  3. top 3 Dailymotion.com
  4. top 4 TikTok.com
  5. top 5 Facebook Watch
  6. top 6 Ted.com
  7. top 7 Periscope
  8. top 8 Playeur
  9. top 9 Twitch
  10. top 10 Instagram Reels

Periscope

Periscope là một ứng dụng cho phép bạn chia sẻ và trải nghiệm các luồng video trực tiếp từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình. Nó có thể được sử dụng để ghi lại bầu không khí giữa những người hâm mộ tại một trận đấu quan trọng, để phát một câu chuyện thời sự đang diễn ra hoặc để trải nghiệm cảm giác như thế nào khi đi bộ trên đường phố New York hoặc Dubai.

Tính tức thời của Periscope khuyến khích người xem tham gia vào những gì đang diễn ra trong video. Người xem thực hiện việc này bằng cách gửi nhận xét mà người chia sẻ video có thể phản hồi theo thời gian thực. Tính năng này của Periscope mang lại trải nghiệm xem tích cực hơn nhiều so với các cách trải nghiệm video truyền thống hơn.

  • Phát trực tiếp: Tiền đề của ứng dụng là nó cho phép bạn phát trực tiếp video, trực tiếp từ điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn.
  • Trải nghiệm xem tương tác: Ngoài việc chỉ xem các luồng video, Periscope cho phép tương tác trong thời gian thực. Người xem có thể “thả tim” cho những stream mình thích và có thể tương tác với người đang stream video thông qua chức năng bình luận/trò chuyện.
  • Chế độ xem bản đồ: Bạn có thể khám phá các video đang được phát ở các khu vực khác nhau trên thế giới thông qua tính năng bản đồ tương tác của Periscope. Điều này cho phép bạn tìm kiếm video theo vị trí và tìm các luồng sự kiện cụ thể đang diễn ra.
  • Phát lại: Các video được phát trên Periscope được lưu tự động và có thể được phát lại trong tối đa 24 giờ sau lần phát đầu tiên.
  • Tải xuống luồng video: Sau khi kết thúc quá trình phát sóng Periscope của bạn, bạn có thể lưu luồng video của mình vào thư viện ảnh để bạn có bản ghi video sau khi hết hạn.
  • Tích hợp Twitter: Vì Periscope hiện thuộc sở hữu của Twitter nên không có gì ngạc nhiên khi ứng dụng này được tích hợp tốt với Twitter. Nó cho phép bạn kết nối dễ dàng với những người theo dõi Twitter của mình và thông báo cho những người theo dõi Twitter về các chương trình phát sóng Periscope của bạn.

Như với Snapchat, nội dung được đăng trên Periscope chỉ khả dụng trong một thời gian giới hạn trước khi biến mất. Trừ khi bạn thay đổi cài đặt, các luồng sẽ khả dụng trong tối đa 24 giờ trước khi chúng biến mất.


Website: https://www.pscp.tv/

Periscope
Periscope
Periscope
Periscope

Top 10 Website chia sẻ video nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 YouTube.com
  2. top 2 Vimeo.com
  3. top 3 Dailymotion.com
  4. top 4 TikTok.com
  5. top 5 Facebook Watch
  6. top 6 Ted.com
  7. top 7 Periscope
  8. top 8 Playeur
  9. top 9 Twitch
  10. top 10 Instagram Reels

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy