Tôn Ngộ Không - Lục Tiểu Linh Đồng

Ở thời điểm quay Tây Du Ký (1986) Lục Tiểu Linh Đồng ngoài vai Tề thiên Đại thánh Tôn Ngộ Không, ông còn đảm đương thêm 16 vai diễn khác, bao gồm những nhân vật do Tôn Ngộ Không dùng phép biến hóa thành, bởi quá thiếu thốn cả về kinh phí lẫn diễn viên. Ekip phải "dè xẻn" chi tiêu bằng nhiều cách như tận dụng những đồ vật bỏ đi làm đạo cụ hay cho các diễn viên kiêm nhiệm nhiều vai cùng lúc, giải quyết tình trạng thiếu diễn viên.


Vào thời điểm bộ phim bấm máy, ngoài vai diễn Tề Thiên Đại Thánh, Lục Tiểu Linh Đồng còn đảm nhiệm hơn 16 vai diễn khác nhau. Kinh phí thiếu thốn, đạo cụ lạc hậu, ấy thế mà vai diễn Tôn Ngộ Không lại trở thành huyền thoại gắn liền với tuổi thơ của người hâm mộ.


Đã có nhiều người nhận xét rằng "Lục Tiểu Linh Đồng nổi tiếng cả đời chính là nhờ vào vai Tôn Ngộ Không". Và cũng chẳng sai tí nào khi mà ông đã hóa thân một cách xuất sắc để tạo ra một Tôn Ngộ Không kinh điển mà cho đến bây giờ vẫn chưa có ai có thể vào vai này thành công như Lục Tiểu Linh Đồng. Hình ảnh chú khỉ cũng gắn liền với vận mệnh của Lục Tiểu Linh Đồng khi ông đã dành cả cuộc đời mình để quảng bá bộ môn văn hóa Hầu và dành hơn cả 10 năm trời để chuẩn bị cho Tây Du Ký điện ảnh.

Tôn Ngộ Không - Lục Tiểu Linh Đồng
Tôn Ngộ Không - Lục Tiểu Linh Đồng
Lục Tiểu Linh Đồng - Vai Tôn Ngộ Không 1986

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy