Đức và Cộng hòa Séc

Đây thực chất là Đồn biên phòng cũ nằm ở giữa biên giới Đức và Cộng hòa Séc. Biên giới Đức - Séc dài khoảng 815 km. Đường biên giới khiến người ta phải giữ một phần còn lại của ngôi nhà này ở Cộng hòa Séc, và dỡ bỏ phần còn lại ở lãnh thổ Đức. Biên giới xuất phát từ biên giới của Vùng đất của Vương miện Bohemian, sau này trở thành biên giới giữa Đế quốc Đức và Đế quốc Áo.

Trong giai đoạn 1945–1990, biên giới hình thành một phần của bức màn Sắt và được rào lại rất kỹ càng và được bảo vệ nghiêm ngặt. Cộng hòa Séc gia nhập Khối Schengen vào năm 2007. Điều này có nghĩa là tất cả các kiểm tra hộ chiếu đã được gỡ bỏ dọc theo biên giới vào tháng 12 năm 2007. Các hạn chế đối với người Séc làm việc tại Đức đã hết hạn vào tháng 4 năm 2011.


Biên giới Đức-Séc bắt đầu ở phía đông bắc, ở phía nam của thị trấn Wittau của Đức, với điểm ba được hình thành bởi giao điểm của nó với biên giới Đức-Ba Lan và Séc-Ba Lan, nằm trên sông Neisse. Biên giới chạy dọc theo sườn của Dãy núi Ore đến làng Mitterhammer ở Bavaria. Trước khi nước Đức thống nhất, ngôi làng Bavaria này đã hình thành điểm ba giữa FRG, CHDC Đức và Tiệp Khắc. Biên giới sau đó quay về phía đông nam và đi qua các khu rừng của Thượng Palatinate và Bohemia đến điểm ba với biên giới Đức-Áo và Áo-Séc ở rìa Vườn quốc gia Sumava.

Biên giới ngôi nhà của Đức và Cộng hòa Séc
Biên giới ngôi nhà của Đức và Cộng hòa Séc
Đức và Cộng hòa Séc
Đức và Cộng hòa Séc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy