Parkson Saigon Tourist Plaza

top 3
Tuyết Hương

Năm 2005 trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza ra đời. Đây là mốc son đánh dấu cho sự xuất hiện của một hệ thống Trung tâm thương mại tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Với phương châm “Thời Trang, Vẻ Đẹp và Phong Cách", Parkson đã khẳng định tính chuyên nghiệp, đa dạng trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp và phong cách sống với việc cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng.


Đúng như định hướng đề ra, ngay từ khi hình thành,trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza đã trở thành nơi hội tụ của nhiều thương hiệu thời trang đình đám và đây là lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam như Shu Uemura, The Body Shop, Estée Lauder, Lancôme, Clinique, Shiseido, Lacoste, Levis, Ecco, Geox, Adidas, Nike, Hush Puppies,… Bên cạnh đó, tại Parkson cũng không thể vắng mặt các thương hiệu được yêu thích trong nước như Vera, Nino Maxx, N&M, An Phước. Chính vì thế khi đến mua sắm tại đây, người dùng sẽ không phải phí công tìm kiếm từng địa chỉ của tùng thương hiệu mà tất cả đã hội tụ về Parkson quận 1.


Nếu như ở các trung tâm thương mại khác sẽ tích hợp nhiều lĩnh vực mua sắm, ăn uống và giải trí thì tại Parkson Saigon Tourist Plaza sẽ chú trọng vào nhu cầu mua sắm thời trang. Và để phù hợp hơn với xu hướng thị trường và nhu cầu đa dạng của từng phân khúc khách hàng, Parkson Saigontourist Plaza đã làm mới không gian mua sắm tại tầng 1 của mình với một diện mạo hoàn toàn mới. Tại đây, tập trung các thương hiệu mỹ phẩm, nước hoa, trang sức nổi tiếng luôn được săn đón như: Shiseido, Whoo, Make Up For Ever, Gucci, Elie Saab, Issey Miyake, Narciso Rodriguez, Chloe, BVLGari, PNJ,…Tin chắc rằng sự đổi mới ấy sẽ đem đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm đẳng cấp với nhiều tiện ích hiện đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 35 Bis, 45 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
Điện thoại: 028 3827 7613
Email: marketing@parkson.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/ParksonVietnampage/

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Parkson Saigon Tourist Plaza
Parkson Saigon Tourist Plaza
Parkson Saigon Tourist Plaza
Parkson Saigon Tourist Plaza

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy