Trung tâm Thương mại Central Market

top 8
Mai Tuyet Nguyen

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí đa dạng của khách hàng trong và ngoài nước, Central Market ra đời là sự kết hợp hài hoà giữa chợ truyền thống và hiện đại. Central Market nằm ẩn mình phía dưới sân khấu Sen Hồng trên đường Phạm Ngũ Lão khu chợ dưới lòng đất này có diện tích hơn 6.000m2. Với kiến trúc độc đáo mang đến một cảm giác thích thú cho những khách hàng khi đến mua sắm tại đây.


Đến mua sắm tại Central Market bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn các mặt bạn yêu thích hay đang có nhu cầu sử dụng như: thực phẩm, nông sản, thời trang, phụ kiện, thiết bị đồ dùng gia đình, các nhu yếu phầm. Sau khi dạo quanh một vòng mua sắm đầy đủ các vận dụng cần thiết bạn cũng có thể ghé nhà sách lựa chọn một vài quyển sách yêu thích hay ngồi nghỉ chân, tận hưởng không gian thư giãn tại các cửa hàng cà phê, ẩm thực hoặc đến khu giải trí để giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc học tập. Đặc biệt giá cả tại Central Market rất phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người.


Mặc dù là một khu chợ được cải cải tạo và hoạt động trong lòng đất, tuy nhiên Central Market dành hơn 4.000 m2 làm bãi đậu xe với sức chứa khoảng 150 ôtô và 600 xe máy chính vì thế bạn hãy yên tâm khi đến đây mua sắm mà chẳng cần lo ngại không có bãi đổ xe hay phải đi gửi xe ở khu vực khác nhé.Để phục vụ tốt hơn nhu cầu mua sắm của khách du lịch nước ngoài, tại Central Market còn có trung tâm còn có hệ thống cửa hàng tiện lợi, quầy dịch vụ viễn thông, chuyển đổi ngoại tệ. Dù là loại hình khi doanh mới tại TP. Hồ Chí Minh nhưng với sự độc đáo, tiện ích và đa dạng, Central Market dần trở thành địa điểm hẹn hò yêu thích của giới trẻ Sài Gòn hay trung tâm mua sắm quen thuộc của các hộ gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4 Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3836 4062

Website: centralmarket.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/centralmarket23.9/

Trung tâm Thương mại Central Market
Trung tâm Thương mại Central Market
Trung tâm Thương mại Central Market
Trung tâm Thương mại Central Market

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy