Diamond Plaza Shopping Center

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Trung tâm Thương mại Diamond Plaza được hoàn thành năm 1999, Diamond Plaza được biết đến như Trung tâm Thương mại đầu tiên của thành phố Hồ Chí Minh. Diamond Plaza tọa lạc tại góc đường Lê Duẩn và Phạm Ngọc Thạch, phía trước mặt trung tâm chính là Nhà thờ Đức Bà. Với vị trí trung tâm thành phố đã tạo nên địa thế không thể thuận lợi hơn cho khách du lịch từ bốn phương.


Diamond Plaza là một trong những tòa nhà đầu tiên được xây dựng với kết cấu thép, được trang bị hệ thống quản lý tự động, vi tính hóa hệ thống viễn thông, phòng cháy chữa cháy, được đánh giá là một trong những tòa nhà an toàn nhất khu vực trung tâm thành phố.


Toà nhà Diamond Plaza có 22 tầng được chia làm 2 khu vực: Khu trung tâm thương mại và khu căn hộ. Với Trung tâm Thương mại Diamond Plaza người dân địa phương và du khách đến đây có thể thỏa sức mua sắm, tận hưởng những giây phút thư giãn cùng các dịch vụ ẩm thực, giải trí đa dạng. Các bạn yêu thích những món ngon của thể đến không gian Foodcourt cùng tầng 4 của trung tâm. Còn với những ai muốn tìm không gian thư giãn bằng những bộ phim hấp dẫn hay rèn luyện sức khỏe thì khu giải trí, phòng gym tại lầu 13 của Diamond Plaza. Hơn thế, bể bơi trên tầng 14 cũng là một địa điểm lý tưởng mà bất cứ ai đến đây cũng không thể bỏ qua. Với vị thế thuận lợi, cùng lịch sử hình thành lâu đời, Trung tâm Thương mại Diamond Plaza trở thành địa điểm mang kiều ký ức của trẻ thơ thị thành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3825 7750

Email: dds@diamondplaza.com.vn

Website: www.diamondplaza.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/DiamondplazaPage/

Diamond Plaza Shopping Center
Diamond Plaza Shopping Center
Diamond Plaza Shopping Center
Diamond Plaza Shopping Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy