Nowzone Fashion Shopping Center Mall

top 4
Nguyễn Ngọc Tường Vy

Năm 2008, Trung tâm Thương mại Nowzone chính thức được khai trương tại quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Từ khoảng thời gian đó đến nay, Nowzone luôn nằm trong top những khu trung tâm thương mại hiện đại nhất, đáp ứng đầy đủ nhất những nhu cầu đa dạng của khách hàng về các lĩnh vực mua sắm, giải trí. Bên cạnh đó, Nowzone còn được đánh giá là một trong những trung tâm thương mại sở hữu tòa nhà đẹp nhất nhì giữa lòng thành phố. Đặc biệt và những dịp lễ lớn hay dịp tết đây còn là địa điểm tạo nên nhiều bức ảnh nghệ thuật độc đáo cho giới trẻ Sài Gòn bởi lối trang trí bắt mắt, sang trọng.

Tại Nowzone Fashion Shopping Center Mall có 4 tầng với mỗi tầng là một khu vực dành riêng cho các lĩnh vực khác nhau. Bước vào trung tâm bạn sẽ đến với các cửa hàng trang sức, mỹ phẩm, đồng hồ, giày, túi xách, mắt kính, hàng hiệu nam, vali, café ngoài trời ngay tại tầng 1. Bước lên phía trên tầng 2 là không gian của đồ gia dụng, thời trang nữ, thời trang thể thao, trang phục lót, chăn, ga, gối, niệm. Tầng 3 là khu vực dành cho trẻ em với các mặt hàng như thời trang trẻ em, thời trang trẻ, khu trò chơi, video game, giày, túi xách, đồ chơi và phụ kiện thời trang. Tầng 4 có lẻ là khu vực được nhiều khách hàng yêu thích bởi nơi đây là cả một thiên đường ẩm thực với các thương hiệu nhà hàng nổi tiếng, bên cạnh đó đây còn là trung tâm hướng dẫn, quầy kiosks. Cuối cùng là tầng 5 nơi các bạn có thể cùng người thân và bạn bè thưởng thức và những thước phim hay và sống động với rạp chiếu phim Lotte.

Không chỉ là một trung tâm mua sắm bình thường, tại Nowzone luôn cập nhật những xu hướng mới trong cả thời trang và giải trí nhằm giúp khách hàng khi đến Nowzone sẽ được tiếp xúc với những khía cạnh mới mẻ nhất, hiện đại nhất của thế giới. Những mẫu mã thời trang đa dạng, phong phú tại Nowzone sẽ giúp bạn dễ dàng định hình được phong cách phù hợp với bản thân. Bên cạnh đó, kiến trúc hiện đại, mang đến cảm giác thông thoáng, thoải mái cùng với vị trí địa lí thuận lợi với ba mặt tiền giáp cả ba quận: quận 1, quận 3 và quận 5 sẽ khiến Trung tâm Thương mại Nowzone trở thành một điểm đến thường xuyên của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3925 1550 - 1900 1208

Email: promotion@nowzone,com,vn

Website: nowzone.vn

Fanpage: www.facebook.com/nowzone.fashion.mall/

Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Nowzone Fashion Shopping Center Mall
    Nowzone Fashion Shopping Center Mall
    Nowzone Fashion Shopping Center Mall
    Nowzone Fashion Shopping Center Mall

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy