Vincom Đồng Khởi

top 5
Mai Tuyet Nguyen

Được mệnh danh là thiên đường mua sắm tại TP. Hồ Chí Minh, Vincom Đồng Khởi ra đời mang đến không gian mua sắm đẳng cấp, tiện nghi cho người dân thành phố lẫn các du khách trong và ngoài nước.


Vincom Đồng Khởi tọa lạc gần 3 khu phố sầm uất của trung tâm thành phố, với hơn 250 thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và quốc tế như: Karen Millen, FCUK, Coast, Runway, Sisley, DKNY, Mango,…. Đây không chỉ là nơi hội tụ thời trang đẳng cấp mà các dịch vụ nhà hàng, café, với các món ngon chuẩn hương vị Châu Âu hay khu vui chơi giải trí sôi động và vui nhộn cũng được trải rộng từ tầng hầm B3 đến tầng L2. Tất cả được bố trí tiện ích, hợp lý và hiện đại giúp bạn thuận tiện khi đến mua sắm và thoải mái tận hưởng không gian thư giãn cùng người thân, bạn bè.


Đến tham quan, mua sắm tại Vincom Đồng Khởi dù đi xe máy hay ô tô bạn cũng không cần lo ngại về việc không có bãi đỗ vì phía dưới trung tâm thương mại có tận 3 hầm giữ xe. Không chỉ là trung tâm thương mại đáp ứng mọi nhu cầu của người dân mà nơi đây còn là địa điểm lý tưởng cho các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài nước tổ chức hội họp với khu văn phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế được trãi dài từ tầng 5 đến tầng 20. Ngoài ra, Vincom Đồng Khởi còn hướng đến “Kiến trúc xanh” với các không gian xanh bên trong và ngoài tòa nhà, các hệ thông tại tất cả khu vực của toà nhà đều sử dụng các trang thiết bị được tích hợp công nghệ hiện đại tiết nghiệm năng lượng, giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Quả thật Vincom Đồng Khởi xứng danh là trung tâm thương mại đẳng cấp của Sài Thành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM

Điện thoại: 0975 033 288

Email: v.cskh-vccdongkhoi@vincom.com.vn

Website: www.vincom.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/vccdongkhoi/

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

Vincom Đồng Khởi
Vincom Đồng Khởi
Vincom Đồng Khởi
Vincom Đồng Khởi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy