Trung tâm Thương mại Saigon Centre (Takashimaya)

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Nói đến các trung tâm thương mại nổi tiếng tại Quận 1 TP.HCM và dẫn đầu về đa dạng hàng hoá lẫn chất lượng dịch vụ không đâu khác chính là Trung tâm Thương mại Saigon Centre (Takashimaya). Được ra đời vào vào giữa năm 2016, cho đến nay Takashimaya được xem là khu trung tâm thương mại cao cấp và hiện đại bật nhất Sài Gòn.


Khi bước vào Takashimaya chắc chắn rằng các tín đồ thời trang sẽ quên cả lối về vì tại đây luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, những sản phẩm thời thượng vừa có tính ứng dụng vừa mang đậm chất truyền thống, vừa phục vụ hoàn hảo cho phong cách sống hiện đại. Takashimaya bao gồm 5 tầng chuyên phục vụ khách hàng từ trung đến thượng lưu với các hàng hoá và dịch vụ như đồ dành cho trẻ em & trẻ sơ sinh, vali & phụ kiện du lịch & dã ngoại, salon chăm sóc tóc và móng chuyên nghiệp & TWG Tea Salon, mỹ phẩm, nước hoa, dịch vụ ăn uống,...

    Trung tâm Thương mại Saigon Centre mang đến chất lượng phục vụ Nhật Bản với lời chào khi bạn đến, xin lỗi khi bạn chưa hài lòng và cảm ơn cho dù khách hàng có mua sản phẩm hay không sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm mua sắm đúng chuẩn quốc tế. Ngoài chất lượng phục vụ thì lối thiết và không gian nội thất cũng là điểm nổi bật của Trung tâm Thương mại Saigon Centre (Takashimaya). Có thể nói, bước vào Takashimaya là cả một không gian nghệ thuật độc đáo. Bởi nơi đây được tạo nên từ sự kết hợp giữa thiết kế đương đại và phong cách thanh lịch. Cách bày trí không gian nội thất nhẹ nhàng, đơn giản, các gian hàng được bố trí vừa phải, thoáng đãng giữa tạo cảm giác thoải mái cho bạn đến lựa chọn sản phẩm tại đây. Đăc biệt, trung tâm thương mại này thu hút được nhiều giới trẻ là vì nơi đây có rất nhiều góc "sống ảo", dễ dàng trở thành background giúp bạn có được những tấm ảnh nghệ thuật. Vậy đừng bỏ lỡ nơi đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 821 1819

    Email: cs@takashimaya-vn.com

    Website: www.takashimaya-vn.com

      Trung tâm Thương mại Saigon Centre
      Trung tâm Thương mại Saigon Centre
      Trung tâm Thương mại Saigon Centre
      Trung tâm Thương mại Saigon Centre

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy