Saigon Garden

top 6
Mai Tuyet Nguyen

Saigon Garden là một điểm đến giải trí, vui chơi, thư giãn phổ biến đối với giới trẻ và các gia đình. Điều khiến cho Saigon Garden trở nên nổi bật so với những trung tâm thương mại khác đó chính là kiến trúc ở đây. Không theo một phong cách thiết kế nhất định, Saigon Garden lựa chọn cho mình lối kiến trúc thân thiện môi trường với không gian vườn treo xanh mát, gần gũi với thiên nhiên. Saigon Garden tuy không to lớn, hoành tráng như các trung tâm thương mại khác, mà chỉ có một mặt tiền "khiêm tốn". Tuy vậy, sự bắt mắt và đẹp đẽ của Saigon Garden luôn khiến những người đi ngang qua phải ngoái đầu lại nhìn.


Nằm cạnh con phố đi bộ Nguyễn Huệ nổi tiếng, tấp nập, náo nhiệt, Saigon Garden lúc nào cũng đông đúc khách tham quan từ trong đến ngoài nước. Nơi đây tập trung nhiều thương hiệu nổi tiếng với các dịch vụ thương mại đa dạng. Từ những quán cà phê mang phong cách châu âu của Starbucks, Coffee Bean, các nhà hàng sang trọng phục vụ những món đặc sản Âu - Á như Wrap & Roll, Bia 2F, Mexitaco, cho đến tiệm hoa tươi Eve Flowers hay cửa hàng điện tử Samsung.


Khi đến mua sắm tại đây, các bạn nhớ phải đi tham quan hết tất cả khu vực của trung tâm này nhé. Đầu tiên là khu vực tầng trệt là nơi mua sắm chính ở Saigon Garden, nơi hội tụ những thương hiệu toàn cầu với đa dạng các mặt hàng, mẫu mã giúp bạn dễ dàng lựa chọn khu vực mua sắm, thư giãn. Khu vực được yêu thích nhất có lẽ chính là khu vực trung tâm của Saigon Garden. Nơi đây được thiết kế, bày trí trông như một con phố nhỏ với hai bên là rất nhiều những cửa hàng Tây - Âu. Tầng 2, 3, 4 là nơi bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon từ các nhà hàng Nhật, Hàn, Thái, Việt Nam,... Đặc biệt, ở tầng 4, bạn vừa có thể thưởng thức bữa ăn ngon, vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh phố đi bộ Nguyễn Huệ từ bàn ăn của mình. Hãy một lần đến Saigon Garden để có không gian mua sắm, thư giãn tuyệt vời cùng người thân và bạn bè nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 99 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3827 0123

Email: info@saigonsignature.com

Website: wwwsaigonsignature.com/

Fanpage: www.facebook.com/Saigongarden.vn/

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Saigon Garden
Saigon Garden
Saigon Garden
Saigon Garden

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy