PGS.TS Quách Thị Cần

top 3
Hà Ken

Phó Giáo sư - Tiến sĩ - Bác sĩ Quách Thị Cần là một bác sĩ có chuyên môn cao về Tai Mũi Họng và có nhiều năm kinh nghiệm về việc khám và điều trị bệnh. Không chỉ là một bác sĩ có kiến thức chuyên môn giỏi mà bác sĩ Cần luôn quan tâm chăm sóc cho bệnh nhân hết lòng vì công việc. Với hơn 30 năm kinh nghiệm và kiến thức vững trong nghề, bác sĩ Quách Thị Cần không chỉ làm tốt chức vụ của mình, là một người bác sĩ có tâm, có tình và luôn tận tụy với bệnh nhân, được mọi người tin tưởng và kính trọng.


Bác sĩ Quách Thị Cần từng là Phó Giám đốc viện Tai Mũi Họng Trung ương, Trưởng khoa Cấp cứu B7 - Viện Tai Mũi Họng Trung ương (2009-2017). Cho đến nay bác sĩ Cần đang là Trưởng khoa Cấp Cứu của bệnh viện Tai Mũi Họng trung ương. Ngoài ra bác sĩ còn là giảng viên trường Đại học Y Hà Nội, giảng viên Học viện Quân Y, vinh dự được thủ tướng chính phủ trao tặng Huân chương Lao động hạng ba và danh hiệu Thầy thuốc Nhân dân. Ngoài việc chữa trị và thăm khám tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương, bác sĩ Cần còn tích cực tham gia làm việc nghiên cứu khoa học, tham gia truyền tải kiến thức, truyền đạt kinh nghiệm chuyên môn cho các cựu sinh viên sau đại học ở các trường ĐH Y khoa trong cả nước.


Bác sĩ Quách Thị Cần đã xử lý giải phẫu hàng ngàn ca cấp cứu tai mũi họng hàng năm, trong đó có nhiều ca còn rất ít hy vọng cứu chữa do bị chấn thương vùng đầu mặt cổ, nhiễm trùng vùng cổ sâu, hóc dị vật... cho tất cả các đối tượng. Bác sỹ Cần đã ứng dụng và tiên tiến thành công nhiều kỹ thuật y khoa mới như: Kỹ thuật cắt dây thanh bán phần bằng phương pháp khâu phục hồi niêm mạc; phương pháp can thiệp kịp thời nhóm bệnh cấp cứu tai mũi họng mới phát hiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 9 Phố Đặng Tiến Đông, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0833 015 386

Lịch khám:

  • Thứ 2 - Thứ 6: từ 17h00 - 19h00
  • Thứ 7: 9h00 - 11h00
  • Chủ Nhật: từ 15h30 - 18h00
PGS - TS Quách Thị Cần
PGS - TS Quách Thị Cần
PGS - TS Quách Thị Cần
PGS - TS Quách Thị Cần

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy