Phấn rôm Pureen

Phấn rôm Pureen là dòng sản phẩm chăm sóc cho bé rất được các bà mẹ tại Mỹ tin dùng. Sản phẩm chứa các chất hữu cơ từ thiên nhiên an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Với thành phần được điều chế theo công thức đặc biệt giúp phòng ngừa và điều trị các bệnh về rôm sẩy, mẩn ngứa do đóng bỉm thường gặp ở trẻ nhỏ. Phấn rôm Pureen cũng là một trong những loại phấn rôm em bé được đánh giá là an toàn và hiệu quả hiện nay.

Thành phần: Bột bắp, Tricalcium Phosphate, Chlorhexidine Dihydrochloride,…


    Công dụng:

    • Loại phấn rôm này cho hương thơm rất dễ chịu cùng với độ an toàn cao, lành tính và không gây kích ứng với làn da non nớt của trẻ. Với phấn rôm Pureen, cha mẹ sẽ không còn nỗi lo với làn da mẩn ngứa và khô ráp ở trẻ, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết hanh khô, se lạnh mùa đông.
    • Giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các hiện tượng rôm sảy gây khó chịu, mẩn ngứa do tã lót, hăm kẽ thường gặp ở trẻ em hoặc do thời tiết nóng ẩm.
    • Ngoài ra phấn còn có tính năng thấm mồ hôi rất nhanh chóng, mang lại cho trẻ 1 làn da mát mẻ, sạch sẽ và khô thoáng suốt cả ngày.


    Hướng dẫn sử dụng: Sau khi tắm, lau khô cơ thể cho bé, cho 1 ít phấn ra lòng bàn tay hoặc bông phấn, nhẹ nhàng thoa lên các vùng da như khuỷu tay, nách, cổ, chân.


      Link mua hàng: shopee.vn/Phấn-rôm-bảo-vệ-da-Pureen-cho-bé-175g-i.27495839.22100255895

      Phấn rôm Pureen
      Phấn rôm Pureen
      Phấn rôm Pureen
      Phấn rôm Pureen

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy