Kiên nhẫn là làm gương cho trẻ

Hãy cho thấy việc đánh răng tạo ra những niềm phấn khởi và có lợi cho sức khỏe của bản thân bằng việc chính bạn đánh răng hằng ngày bằng sự thích thú trước mặt con trẻ, chúng sẽ học theo bố mẹ của mình và quan tâm đến những vấn đề răng miệng hơn.


Cố gắng tạo thói quen đánh răng cho trẻ theo cách nhẹ nhàng. Nếu trẻ có ý chống đối, phản ứng mạnh như khóc lóc, vùng vẫy thì nên dừng lại và thực hiện theo cách khác như cho bé xem phim, các đoạn clip về việc đánh răng, hay rủ một bé lớn hơn đến đánh răng cùng bé mỗi buổi sáng, sau đó bố mẹ làm cùng bé vào mỗi tối…Đây là một công việc tốn nhiều sức lực của bạn và thực sự là một thử thách về sự kiên nhẫn. Những bé thông minh khi chống đối lại mẹ cũng thường quan sát thái độ của bạn và vì thế hãy kiên định, hướng dẫn trẻ tận tình, không nên quá nóng vội.


Vậy nên hãy hướng dẫn và tập cho trẻ thói quen đánh răng bằng việc làm gương cho nó, sự kiên nhẫn của bạn sẽ khiến cho trẻ hiểu hơn về tầm quan trọng của việc làm sạch răng miệng thay về tỏ ra cáu gắt và khó chịu khi trẻ không chịu đánh răng. Dùng lạt mềm buộc chặt bạn nhé!

Sự kiên nhẫn của bạn sẽ khiến cho trẻ hiểu hơn về tầm quan trọng của việc làm sạch răng miệng
Sự kiên nhẫn của bạn sẽ khiến cho trẻ hiểu hơn về tầm quan trọng của việc làm sạch răng miệng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy