Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Thiên Phú Đường

top 6
Thịnh Nguyễn Sỹ

Y học cổ truyền là nền y học có nguồn gốc từ Việt Nam và Trung Quốc hay thời nay còn gọi nôm na là Đông y. Đây là phương pháp chữa bệnh bằng nhiều bài thuốc được lưu truyền của các dân tộc hay trị liệu bằng cách xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt,... Có thể nói nét độc đáo nhất của Đông y chính là cách sử dụng thuốc, hầu như chỉ sử dụng thuốc có nguồn gốc tự nhiên, lý luận dược tính, hiệu quả của từng vị, phối hợp thành một bài thuốc hoàn chỉnh và luôn biện chứng dựa trên tình trạng từng bệnh nhân cụ thể.


Nói đến một địa điểm nổi tiếng về chữa bệnh Đông y thì không thể không nhắc đến Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Thiên Phú Đường. Bằng việc hội tụ những thầy thuốc kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu và có trình độ chuyên môn cao, không có gì lấy làm lạ khi Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Thiên Phú Đường đã thành công thu hút được đông đảo các bệnh nhân đến chẩn đoán và tiếp nhận điều trị bệnh tại đây.


Với tiêu chí lấy người bệnh làm trung tâm, cơ sở luôn kỹ lưỡng trong các khâu từ khám - chữa bệnh cho đến tuyển chọn thuốc tốt. Các loại thuốc tại phòng khám đều được bào chế từ thiên nhiên, không sử dụng hóa chất bảo quản, được Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Thiên Phú Đường tìm hiểu và nhập về, cam kết không ảnh hưởng xấu hay gây ra bất kì biến chứng nào sau khi sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 23 thôn 2, xã Đắk Lao, H. Đắk Mil, Đắk Nông
Điện thoại: 0905 900 242

Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Thiên Phú Đường
Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Thiên Phú Đường
Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Thiên Phú Đường
Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Thiên Phú Đường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy