Phòng khám Thú y BS Huyền

Tọa lạc ở B6 Khu tập thể Văn Công, TP. Phan Thiết, Bình Thuận, Phòng khám Thú y BS Huyền là phòng khám thú y đạt tiêu chuẩn quốc tế rất đáng tin cậy cho cư dân ở đây và các khu vực lân cận. Phòng khám có các dịch vụ khám và điều trị chất lượng cao, từ nội khoa, ngoại khoa, phẫu thuật cho đến dịch vụ tư vấn dinh dưỡng, tiêm phòng,… Thêm vào đó ở đây có đội ngũ bác sĩ luôn túc trực để kịp thời cấp cứu cho mọi tình huống của thú cưng.


Cùng với đó, Phòng khám Thú y BS Huyền có không gian rộng, thoáng mát, luôn có chổ nghỉ ngơi cho thú cưng của bạn, được chăm sóc kỹ lưỡng sau khi phẩu thuật xong, các dụng cụ y tế tại đây đều được vệ sinh sạch sẽ sau mỗi ca phẩu thuật. Bên cạnh đó các loại thuốc và dịch vụ phẫu thuật được cung cấp ở đây cũng là loại cao cấp và đảm bảo sự chuyên nghiệp.


Ngoài ra phòng khám còn nhận trông nom, chăm sóc chó mèo trong dịp Tết nếu các bạn có nhu cầu. Phòng khám còn cung cấp các loại đồ dùng cho vật nuôi, các loại thức ăn cao cấp, các phụ kiện, đồ chơi, dầu tắm, mỹ phẩm… cho chó mèo. Chắc chắn những dịch vụ đó sẽ làm hài lòng và đem lại sự yên tâm với những người yêu thú cưng. Đến với phòng khám Thú y BS Huyền bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với quy trình lưu giữ thú an toàn, khoa học và hiện đại sẽ đảm bảo cho thú nhà bạn khỏe mạnh và tránh bị stress.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B6 Khu tập thể Văn công, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0977 026 193

Email: hao.nguyenquocpig@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100008216615563

Phòng khám Thú y BS Huyền
Phòng khám Thú y BS Huyền
Phòng khám Thú y BS Huyền
Phòng khám Thú y BS Huyền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy