Top 10 Phần mềm khôi phục dữ liệu bị xóa trên máy tính tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Disk Drill Data Recovery
  2. top 2 R-Studio
  3. top 3 PhotoRec
  4. top 4 Recuva
  5. top 5 Data Rescue
  6. top 6 Wondershare Recoverit
  7. top 7 DiskGenius
  8. top 8 Stellar Data Recovery
  9. top 9 TestDisk
  10. top 10 EaseUS Data Recovery

PhotoRec

Bất cứ ai dùng máy tính đều có dữ liệu cá nhân riêng, dữ liệu ở đây bao gồm các văn bản, tệp tin đa phương tiện, phim, ảnh, các ứng dụng,… Dù là người dùng cẩn thận đến đâu, cũng sẽ có lúc gặp rắc rối với các dữ liệu của mình, dữ liệu tự nhiên bị mất, xóa nhầm dữ liệu,… thật là thảm họa nếu dữ liệu đó là dữ liệu quan trọng liên quan đến các tài khoản ngân hàng, thông tin thanh toán,… PhotoRec là phần mềm khôi phục dữ liệu được thiết kế để khôi phục các file bị mất bao gồm video, tài liệu và file nén từ ổ cứng, CD-ROM và ảnh bị mất (do đó có tên Photo Recovery) từ bộ nhớ máy ảnh kỹ thuật số. PhotoRec bỏ qua hệ thống file và theo dõi dữ liệu cơ bản, do đó, nó sẽ vẫn hoạt động ngay cả khi hệ thống file trên phương tiện của bạn đã bị hỏng nghiêm trọng hoặc được format lại.

Ứng dụng PhotoRec miễn phí, đa nền tảng mã nguồn mở này được phân phối theo giấy phép công cộng GNU (GPLV v2+). PhotoRec là một chương trình đồng hành với TestDisk, một ứng dụng để khôi phục các phân vùng bị mất trên nhiều hệ thống file và làm cho các ổ đĩa không boot được có thể khởi động lại. Để an toàn hơn, PhotoRec sử dụng quyền truy cập chỉ đọc để xử lý ổ đĩa hoặc thẻ nhớ mà bạn sắp khôi phục dữ liệu bị mất. Ngay khi ảnh hoặc file vô tình bị xóa, hoặc bạn phát hiện ra bất kỳ ảnh hoặc file nào bị thiếu, không nên lưu thêm bất kỳ ảnh hoặc file nào vào thiết bị nhớ hoặc ổ cứng đó; nếu không, bạn có thể ghi đè lên dữ liệu bị mất của mình. Điều này có nghĩa là trong khi sử dụng PhotoRec, bạn không được chọn ghi các file đã khôi phục vào cùng một phân vùng mà chúng đã được lưu trữ. PhotoRec tìm kiếm các tiêu đề file đã biết. Nếu không có hiện tượng phân mảnh dữ liệu thường xảy ra, nó có thể khôi phục toàn bộ file. PhotoRec nhận dạng và phục hồi nhiều định dạng file bao gồm ZIP, Office, PDF, HTML, JPEG và các định dạng file đồ họa khác nhau. Toàn bộ danh sách các định dạng file được phục hồi bởi PhotoRec chứa hơn 480 phần mở rộng file (khoảng 300 họ file).


Khi một file được khôi phục thành công, PhotoRec sẽ kiểm tra các khối dữ liệu trước đó để xem liệu có tìm thấy file signature hay không nhưng không thể khôi phục file thành công (nghĩa là file quá nhỏ) và nó sẽ thử lại. Bằng cách này, một số file bị phân mảnh có thể được khôi phục thành công.


Link tải: https://taimienphi.vn/download-testdisk-photorec-7968

PhotoRec
PhotoRec
PhotoRec

Top 10 Phần mềm khôi phục dữ liệu bị xóa trên máy tính tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Disk Drill Data Recovery
  2. top 2 R-Studio
  3. top 3 PhotoRec
  4. top 4 Recuva
  5. top 5 Data Rescue
  6. top 6 Wondershare Recoverit
  7. top 7 DiskGenius
  8. top 8 Stellar Data Recovery
  9. top 9 TestDisk
  10. top 10 EaseUS Data Recovery

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy