Memento Mori (1999)

Memento Mori là bộ phim kinh dị khai thác đề tài về cộng đồng LGBT đầu tiên của Hàn Quốc. Đây là một bộ phim luôn nằm trong top phim kinh dị học đường được yêu thích nhất.


Memento Mori
được phát hành vào năm 1999 là phần 2 của chuỗi series kinh dị ăn khách “Hành lang thì thầm” trong cả 6 phần phim đều hội tụ dàn sao thành công hiện tại và kịch bản cuốn hút. Câu chuyện kể về tình yêu trong sáng của hai nữ sinh trung học Hyo Shin và Shi Eun.


Tình yêu trong sáng mà cô nữ sinh Hyo Shin dành cho người bạn thân nhất của mình Shi Eun bị mọi người kì thị, mỉa mai. Những lời dèm pha dị nghị của bạn học đã khiến Shi Eun né tránh Hyo Shin. Chính vì vậy, vào đúng ngày sinh nhật Shi Eun, Hyo Shin đã chọn cách tự sát để được bên cạnh và bảo vệ người yêu. Sau cái chết của Hyo shin bắt đầu mở ra một chuỗi ngày ám ảnh.

Cũng chính kể từ đó, hồn ma của Hyo Shin bắt đầu gieo rắc nỗi sợ hãi kinh hoàng lên ngôi trường đã chứng kiến bao kỷ niệm buồn vui giữa cô và Shi Eun. Cuối cùng Min Ah, người vô tình nhặt được quyển nhật ký truyền tay của Hyo Shin và Shi Eun là biết được những bí mật rợn người mà mà hai người bạn học che giấu.


Thông tin tham khảo:
Đạo diễn:
Tae-yong Kim, Kyu-dong Min
Diễn viên:
Gyu-ri Kim, Park Yejin, Yeong-jin Lee
Điểm IMDB:
6.3/10


Một số hình ảnh về poster của bộ phim
Một số hình ảnh về poster của bộ phim
Memento Mori (1999)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy