Top 4 Hot TikToker giả gái đẹp nhất Việt Nam

  1. top 1 Võ Thành Ý
  2. top 2 Plastique Tiara
  3. top 3 Jimmy Nguyễn
  4. top 4 Ty Lê

Plastique Tiara

Xinh đẹp và nổi tiếng thế giới phải kể đến drag queen gốc Việt sở hữu 9 triệu followers Plastique Tiara. Anh tên thật là Đức Trần, 23 tuổi, sinh ra và lớn lên tại TP HCM, hiện định cư tại Mỹ. Khá nhiều người bất ngờ khi biết về nguồn gốc của Tiara bởi ngoại hình của anh rất giống người nước ngoài. Khác với các đồng hương, Plastique Tiara hoạt động lĩnh vực nghệ thuật drag queen (trai giả gái để biểu diễn, chủ yếu là hát nhép). Plastique Tiara nổi tiếng nhờ tham gia mùa 11 của RuPaul's Drag Race (Tựa Việt: Cuộc chiến giày cao gót) - show truyền hình thực tế nổi tiếng nhất dành cho drag queen tại Mỹ và trên toàn thế giới. Dừng chân ở top 8, nhưng Plastique để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả quốc tế với vẻ ngoài hoàn hảo, như búp bê sống. Khi không giả gái, Plastique Tiara trở về với thân phận Trần Nguyễn Đức - chàng trai bảnh bao, thời thượng, giống như nam thần tượng của nhóm nhạc K-pop. So với một năm trước tham gia show thực tế, Trần Nguyễn Đức trông nam tính, cơ bắp hơn, không thua gì các mẫu nam.


Chia sẻ về nghệ danh, chàng trai 9x từng cho biết, đặt theo nhân vật Diamond Tiara trong bộ phim hoạt hình yêu thích My Little Pony. Nhưng do nhiều người dùng tên "Diamond", nên anh quyết định chọn “Plastique” vì nhựa rẻ tiền, nhưng lại tạo ra được những con búp bê sang trọng. Plastique Tiara còn có biệt danh là "búp bê châu Á". Anh tự hào về gốc gác của mình. Anh từng chia sẻ bức ảnh giả gái mặc áo dài đứng giữa cánh đồng lùa, kèm theo chú thích: "Tôi là người Việt Nam".


Cho đến khi đu trend "Con gái miền Tây", thấy Tiara nhép không sai một từ nào, khán giả mới biết anh là người Việt. Phong cách trang điểm yêu thích của Tiara là kiểu gái Tây, mặc những trang phục siêu sexy, body nuột nà như những nữ siêu mẫu. Dù ở trong diện mạo nào, nam hay nữ, nghệ sĩ drag queen 23 tuổi luôn khiến người khác phải trầm trồ.

Plastique Tiara
Plastique Tiara
Plastique Tiara
Plastique Tiara

Top 4 Hot TikToker giả gái đẹp nhất Việt Nam

  1. top 1 Võ Thành Ý
  2. top 2 Plastique Tiara
  3. top 3 Jimmy Nguyễn
  4. top 4 Ty Lê

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy