Top 4 Hot TikToker giả gái đẹp nhất Việt Nam

  1. top 1 Võ Thành Ý
  2. top 2 Plastique Tiara
  3. top 3 Jimmy Nguyễn
  4. top 4 Ty Lê

Võ Thành Ý

Võ Thành Ý tên thật là Võ Thành Ý, là một thợ make up, diễn viên múa và là một Tik Toker rất đình đám với lượng follow và react khủng. Anh có một nickname rất dễ thương là “Má Cám”. Cái tên này cũng là thương hiệu độc quyền của Võ Thành Ý khi anh bắt đầu phát triển các nội dung video ở TikTok.


Võ Thành Ý sinh năm 1999 (22 tuổi). Sử dụng tik tok vào tháng 9 năm 2017, Võ Thành luôn nỗ lực không ngừng trong hành trình đến với người hâm mộ. Anh được xác nhận là TikTok Fashion Master khi lọt trong top 20 cuộc thi TikTok Master và top 5 Fashion chuyên về mảng makeup. Có thể thấy, tiktoker 99 ngày càng chiếm được trái tim của nhiều người hâm mộ, đặc biệt là các bạn trẻ.

Võ Thành Ý được sinh ra ở Trà Vinh. Gia đình anh khó khăn nên học hết 12 anh nghỉ và kiếm tiền phụ gia đình, mặc dù lúc đó anh có thành tích học tập rất tốt. Hot Tik Toker chia sẻ: “Điểm thi cũng toàn 8, 9 điểm nhưng tại không thích đi học bởi gia đình nghèo không có điều kiện đi học đại học.” Võ Thành Ý chọn tự lập bằng nghề make up. Tưởng chừng công việc này nhẹ nhàng, chỉ cần làm đẹp cho mẫu là được, nhưng không ngờ nó lại vô cùng vất vả. Má Cám chia sẻ: “Có ngày tôi đi làm 16 – 18 tiếng mới được nghỉ chứ cũng không sung sướng gì, mẹ nói thiếu gì cũng đều ráng làm lụng để mua, bà nội ốm bệnh thèm cái gì cũng chạy đi mua…”. Biết gia đình khó khăn, ba mẹ lại già, nên anh luôn cố gắng hết sức để kiếm tiền phụ giúp gia đình. Anh còn làm rất nhiều nghề khác để kiếm thêm thu nhập như như diễn viên múa, lượm ve chai, phụ hồ, giao hàng…


Bằng tay nghề makeup sẵn có, Võ Thành Ý quay video biến hình trước và sau trang điểm. Từ một "má Cám" thôn quê tóc tai rối bù, anh lột xác thành nữ nhân duyên dáng, xinh đẹp. Các màn biến hình thành cô dâu, gái Huế... của Thành Ý đều nhận về hàng triệu lượt xem, triệu tim.


Tính đến ngày 05/05/2022, kênh TikTok của Võ Thành Ý đã cán mốc 10,9 triệu followers với hơn 358,9 triệu lượt thích. Sự quan tâm của mọi người dành cho anh không thua kém gì những ngôi sao khác. Anh cho biết mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc và luôn lấy nó làm động lực để cố gắng và hoàn thiện bản thân hơn nữa.


Võ Thành Ý là một trong những người đầu tiên gia nhập mạng xã hội TikTok ở Việt Nam. Bén duyên với TikTok qua một lần thấy Appstore đề xuất ứng dụng này trên mạng xã hội, không ngờ chính sự kiện này đã thay đổi số phận của chàng trai trẻ. Anh theo đuổi và gắn bó với Tiktok đến hiện tại và đã giành được nhiều giải thưởng lớn cho bản thân.

Võ Thành Ý
Võ Thành Ý
Võ Thành Ý
Võ Thành Ý

Top 4 Hot TikToker giả gái đẹp nhất Việt Nam

  1. top 1 Võ Thành Ý
  2. top 2 Plastique Tiara
  3. top 3 Jimmy Nguyễn
  4. top 4 Ty Lê

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy