Top 4 Hot TikToker giả gái đẹp nhất Việt Nam

  1. top 1 Võ Thành Ý
  2. top 2 Plastique Tiara
  3. top 3 Jimmy Nguyễn
  4. top 4 Ty Lê

Ty Lê

Ty Lê tên thật là Lê Quang Ty, sinh vào năm 1994. Anh chàng là sắc tố đặc biệt quan trọng, không hề pha lẫn trong giới Beauty Blogger và Makeup Artist. Sức hút từ cách rỉ tai nhẹ nhàng, tự nhiên cùng tay nghề trang điểm “đỉnh” của Ty Lê đó là chìa khóa thu hút công chúng.


Ty Lê được nghe biết là một beauty blogger tài năng. Thông thường những ai nói về beauty blogger đều nghĩ đến một cô nàng xinh đẹp có tài năng ăn nói. Nhưng so với Ty Lê thì trọn vẹn ngược lại. Anh sở hữu vẻ đẹp phi giới tính với biệt tài makeup siêu đỉnh, biến hóa trên khuôn mặt. Vốn là chuyên gia trang điểm, các video của Ty Lê là minh chứng không phải chỉ con gái mới có thể dùng phấn son.


Để đã có được như ngày ngày hôm nay Ty Lê phải trải quá một hành trình dài học hỏi kinh nghiệm tay nghề dài đăng đẳng. Trước đó, anh không tồn tại niềm đam mê với trang điểm. Nhưng đến khi sang Singapore thì gặp được người bạn làm trang điểm và dần kéo theo ngành này từ lúc nào không hay.


Đến khi về Việt Nam thì nghề này còn nhiều hạn chế. Sau đó anh sàng Nước Hàn và Thái Lan để trau dồi. Lúc đầu theo nghề này ba mẹ Ty Lê khước từ nhưng tiếp sau đó thấy có triển vọng nên đã ủng hộ anh để tăng trưởng. Tính cách của Ty Lê ngày này còn tương đối nhút nhát và khi đó ở thành thị người ta thường tẩy chay giới tính chính vì thế Ty Lê luôn bọc vỏ ngoài của tớ.


Hiện tại Ty Lê góp vốn đầu tư chỉnh chu hơn cho những kênh social từ hình ảnh, giọng, cũng như content trên hàng loạt videoo. Cách makeup của anh luôn theo phong thái Tây, Thái được dư luận khá ưu thích. Tính đến ngày 05/05/2022 kênh Tiktok chính thức của anh có đến 3,7 triệu lượt follow và hơn 78 triệu lượt thích, số lượng cực ấn tượng với những ai chơi Tiktok.

Ty Lê
Ty Lê
Ty Lê
Ty Lê

Top 4 Hot TikToker giả gái đẹp nhất Việt Nam

  1. top 1 Võ Thành Ý
  2. top 2 Plastique Tiara
  3. top 3 Jimmy Nguyễn
  4. top 4 Ty Lê

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy