PNJ Vincom Nha Trang

top 1
Thịnh Nguyễn Sỹ

PNJ Vincom Nha Trang là thương hiệu trang sức trẻ với gu thẩm mỹ và triết lý khác biệt. Tại đây, các thiết kế không chỉ được chế tác tinh xảo, thiết kế tỉ mẩn, hiện đại và sang trọng, các mẫu nhẫn còn được chế tác theo thông số riêng của từng khách hàng.


Sở hữu bộ sưu tập nhẫn kim cương nam bạch kim, vàng 18K, 14K đồ sộ lên đến hàng trăm sản phẩm thuộc các dòng nhẫn Signet, Decorated, Band Ring giúp người đeo thể hiện cái tôi cá tính cũng như chất riêng độc đáo của bản thân. Đặc biệt, PNJ Vincom Nha Trang còn là đơn vị dẫn đầu xu hướng thiết kế nhẫn nam theo yêu cầu với dịch vụ tư vấn 1-1, tức mỗi khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm để hiện thực hóa mọi ý tưởng về mẫu nhẫn mà họ mong muốn.


Đây hiện là dịch vụ đang rất được yêu thích bởi các khách hàng có nhu cầu mua nhẫn nam ở Nha Trang, bởi những mẫu nhẫn nam thiết kế riêng, sở hữu rất nhiều ưu điểm mà những sản phẩm thông thường không thể có được. Bạn sẽ được cung cấp bảng vẽ 2D & phối cảnh 3D để lựa chọn thiết kế, chất liệu mà mình yêu thích như vàng 18k, 14k hay bạch kim cũng như viên kim cương kiểm định GIA… được chế tác kỹ lưỡng trong từng đường nét, chi tiết nhằm đảm bảo độ hoàn thiện và chính xác tuyệt đối. Liên hệ ngay với PNJ Vincom Nha Trang nếu bạn có nhu cầu mua nhẫn nam ở Nha Trang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 46 Lê Thánh Tôn, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 1800 545 457
Website: https://www.pnj.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/PNJ-Vincom-Lê-Thánh-Tôn-Nha-Trang-108539877196353/

PNJ Vincom Nha Trang
PNJ Vincom Nha Trang
PNJ Vincom Nha Trang
PNJ Vincom Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy