Pokemon: Detective Pikachu – Dự kiến 10/05/2019

Có thể nói, cùng với Thám tử lừng danh Conan, Doraemon, One Piece và Naruto, Pokemon chính là một phần quan trọng trong ký ức tuổi thơ của hàng triệu khán giả. Ngay khi công bố dự án, phần phim live-action (phiên bản người đóng) của Pokemon: Detective Pikachu đã thu hút sự quan tâm của công chúng.


Được đạo diễn bởi Rob Letterman, bộ phim hoạt hình Pokemon: Detective Pikachu sẽ được khởi chiếu vào năm 2019. Chính vì vậy, các nhân vật của vũ trụ Pokemon sẽ không còn chỉ xuất hiện các trò chơi điện tử nữa. Kể từ khi nhà làm phim giới thiệu người lồng tiếng cho Pikachu là nam tài tử Ryan Reynolds, đã rất nhiều người hâm mộ của Pokemon và vũ trụ Marvel đã vẽ những bản thảo hình Pikachu trong bộ suit đỏ đã làm nên thương hiệu của Deadpool.


Nam diễn viên nhí Justice Smith, ngôi sao đóng series The Get Down của Netflix, sẽ sánh vai với Pikachu trong bộ phim này. Theo đó, Karan Soni, diễn viên đóng vai Dopinder trong loạt phim Deadpool, cũng đang đi casting vai Jack trong phim. Pokémon: Detective Pikachu hứa hẹn sẽ là một bộ phim vô cùng thú vị và đáng mong chờ trong năm 2019.

Pikachu dễ thương sẽ lên màn ảnh rộng
Pikachu dễ thương sẽ lên màn ảnh rộng
Pokemon: Detective Pikachu Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy