Ngắm ruộng bậc thang

Thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho Sapa cảnh quan vô cùng hùng vĩ, thơ mộng cùng khí hậu mát mẻ, dễ chịu. Ruộng bậc thang Sapa có lẽ là một kiệt tác hiếm nơi đâu có được, một sự kết hợp hài hòa của thiên nhiên và bàn tay lao động của con người suốt hàng trăm qua. Với những công cụ thô sơ, người đồng bào mình đã khai hoang đắp ruộng, biến những mảnh đất khô cằn đá sỏi thành thửa ruộng bậc thang màu mỡ, là nơi nuôi sống bao thế hệ đồng bào cần cù, chất phác.

Thời điểm đẹp nhất để ngắm ruộng bậc thang Sapa là vào thời điểm người dân reo mạ và khi lúa chín. Vào Tháng 5, Tháng 6 hàng năm, khi trời đổ mưa cũng là lúc người dân bắt đầu mùa reo mạ. Những thửa ruộng mới hôm qua thôi còn trơ gốc rạ thì giờ đây khoác lên mình một lớp áo mới xanh biếc, uốn quanh giữa đại ngàn. Ngọn lúa mới gieo du dương trong làn gió mát, nắng vàng, hòa cùng tiếng chim hót líu lo, tiếng suối chảy róc rách thành một bản hòa ca tuyệt vời.

Còn đến Tháng 9 khi lúa chín, những cánh đồng lại trải dài một thảm màu vàng óng, một bức tranh thiên nhiên sống động. Du khách khi đến tham quan những thửa ruộng bậc thang Sapa như được rời xa ồn ào, xô bồ của thành phố để hòa mình vào thiên nhiên. Và đừng quên lưu lại những bức ảnh đẹp nhất tại đây nhé!

Ngắm ruộng bậc thang
Ngắm ruộng bậc thang
Ngắm ruộng bậc thang
Ngắm ruộng bậc thang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy