Tuyệt Tình Cốc - Hải Phòng

Những hình ảnh tuyệt đẹp của Tuyệt Tình Cốc tại Hải Phòng mới đây thu hút dân mạng. Tuyệt tình cốc nằm ở địa phận xã An Sơn, huyện Thủy Nguyên, nằm giữa dãy núi đá vôi Trại Sơn, với diện tích rộng hơn 20 ha, chân núi đá rộng hơn 20 ha, sâu 20 - 40 m tạo nên hồ nước được ví như Tuyệt Tình Cốc. Hồ nước xanh quanh năm, được thay đổi theo mây trời tạo sự hiếu kỳ cho người dân. Tuy nhiên đường vào Tuyệt Tình Cốc khá khó khăn, bạn nên tim hiểu kĩ trước và hỏi người dân khi tới tham quan.


Sở dĩ nước hồ nơi đây có màu sắc đặc trưng như vậy là do việc khai thác các núi đá vôi, phản ứng hóa học xảy ra đã biến màu nước đục ban đầu trở nên trong xanh như ngọc bích thượng hạng. Cũng chính vì lý do này, Tuyệt Tình Cốc mang một vẻ đẹp độc nhất vô nhị, rất khó kiếm tìm tại một nơi khác. Trái ngược hoàn toàn với phố thị, khoảnh khắc khi mà bạn đặt chân tới Tuyệt Tình Cốc ắt hẳn sẽ ấn tượng bởi vẻ thanh bình và yên tĩnh của nơi đây. Chính giữa là một hồ nước trong xanh, rộng lớn, được bao bọc bởi nhiều ngọn núi đá sừng sững, đem tới hai sắc màu chủ đạo là xanh và trắng đan xen, càng tô đậm cảnh sắc nên thơ hữu tình.


Tuyệt Tình Cốc là địa điểm mới cho những bạn đam mê khám phá và chụp ảnh với quang cảnh tuyệt đẹp, hoang sơ, thơ mộng. Nơi đây sở hữu một vẻ đẹp không thua gì “tiên cảnh” với những núi đá xen kẽ và điểm nhấn là hồ nước xanh mướt, trong vắt, có thể nhìn thấu tận đáy. Do việc khai thác núi đá vôi nên màu nước đục đã biến thành màu xanh ngọc bích trong vắt. Mặc dù mới phát hiện và khai thác vài năm gần đây, nhưng Tuyệt Tình Cốc là địa điểm đang thu hút rất nhiều khách du lịch.

Tuyệt Tình Cốc - Hải Phòng
Tuyệt Tình Cốc - Hải Phòng
Tuyệt Tình Cốc - Hải Phòng
Tuyệt Tình Cốc - Hải Phòng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy