Quảng cáo biển hộp đèn

Quảng cáo biển hộp đèn sân bay là một trong nhiều hình thức quảng cáo sân bay. Với lượng lớn hành khách tiếp cận mỗi ngày, trung bình hàng năm tại mỗi sân bay quốc tế lớn Nội Bài, Tân Sơn Nhất có khoảng 25 triệu lượt khách đến và đi. Và hầu hết các khách hàng này là những doanh nhân, cán bộ, khách du lịch,… những người có khả năng quyết định vấn đề tài chính và thường sử dụng các sản phẩm chất lượng cao. Chính vì thế mà các doanh nghiệp, thương hiệu lớn đang “mạnh tay” đầu tư vào mảng quảng cáo sân bay.


Do là loại hình quảng cáo độc lập, không bị chia sẻ, bảng quảng cáo hộp đèn sẽ hiện thị nội dung duy nhất mà các thương hiệu lựa chọn tiếp cận đến khách hàng trong thời gian dài. Kích thước, kiểu dáng đa dạng, không bị bó buộc, trực quan, bảng hộp đèn sẽ thu hút sự chú ý một cách thuận lợi hơn. Đặc biệt ánh sáng đèn Led chiếu từ bên trong khiến thông điệp, hình ảnh nổi bật hơn, gây được nhiều sự chú ý hơn, góp phần giúp cho cảnh quan sân bay đẹp và hiện đại hơn.


Về chi phí quảng cáo trên bảng hộp đèn sân bay được đánh giá ở mức cao, đây là một đặc điểm chung của các hình thức quảng cáo tại khu vực sân bay. Tuy nhiên với những hiệu ứng truyền thông nổi bật mà nó đem lại thì mức giá đó hoàn toàn xứng đáng.


Tại các Cảng hàng không, đối với những bảng hộp đèn Logo tròn hoặc bảng hộp đèn khu vực làn chờ xe thường bao gồm cả dãy hộp đèn bao gồm nhiều hộp nối tiếp nhau, mang lại hiệu ứng rất lớn và ấn tượng mạnh đối với khách hàng. Nhiều thương hiệu và doanh nghiệp đã lựa chọn các hệ thống bảng hộp đèn với số lượng lớn như vậy để gia tăng hiệu quả nhận diện.


Quảng cáo biển hộp đèn
Quảng cáo biển hộp đèn
Quảng cáo biển hộp đèn
Quảng cáo biển hộp đèn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy