Quảng cáo màn hình Led sân bay

Sân bay là nơi tập chung số lượng hành khách đông đảo, chủ yếu là những người có điều kiện, vì vậy đây có thể nói là nguồn khách hàng tiềm năng của nhiều doanh nghiệp, đơn vị nhắm đến. Lắp đặt màn hình quảng cáo sân bay là một chiến lượng marketing thông minh và hiệu quả nhất hiện nay.


Màn hình Led thường xuất hiện nhiều nhất ở các sân bay hiện nay, đặc biệt là những vị trí có nhiều người nhất như: sảnh chờ, kiểm soát an ninh...Thông thường, hành khách thướng sẽ đến rất sớm trước giờ bay và thường có nhu cầu tìm chỗ ngồi trong khi chờ đợi. Chính khi này, nếu có những Clip TVC quảng cáo được chiếu trên các màn hình lớn sẽ giống như một chương trình giải trí khiến họ không cảm thấy nhàm chán.


Theo thống kê, có tới 87% hành khách bay quốc tế thường xuyên chú ý tới các nội dung được quảng cáo trên màn hình Led được phát tại sân bay. Bởi vậy, các doanh nghiệp không nên bỏ lỡ hình thức quảng cáo màn hình Led tại sân bay với mức độ tiếp cận khách hàng tiềm năng rất cao. Với Clip độ dài từ 15 - 30s sẽ được phát lặp lại nhiều lần trong ngày, tăng độ nhận diện thương hiệu của bạn đến với khách hàng.

Quảng cáo màn hình Led sân bay
Quảng cáo màn hình Led sân bay
Quảng cáo màn hình Led sân bay
Quảng cáo màn hình Led sân bay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy