Quảng cáo xe đẩy sân bay

Trong số các hình thức quảng cáo tại sân bay đang được phép triển khai hiện nay như quảng cáo pano, billboard, quảng cáo biển hộp đèn, quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame… thì quảng cáo xe đẩy hành lý tại sân bay là hình thức duy nhất có thể “di chuyển” đến nhiều vị trí khác nhau, bởi vì hầu như ai đi máy bay cũng đều cần sử dụng xe đẩy để vận chuyển đồ đạc của mình. Maquette quảng cáo xe đẩy hành lý tại sân bay có thể được dán ở nhiều vị trí trên xe như mặt trước, mặt sau, mặt bên cạnh… sẽ tiếp cận người dùng từ cự li rất gần, giúp họ ghi nhớ tên và hình ảnh của thương hiệu.


Theo thống kê, có 90% hành khách sân bay sử dụng xe đẩy hành lý, điều đó cho thấy lượng tiếp cận quảng cáo là rất lớn. Bên cạnh đó quảng cáo xe đẩy là phương thức quảng cáo sân bay có mức giá hợp lý hơn so với các hình thức quảng cáo ở sân bay khác.


Trung bình một người sẽ mất ít nhất hơn 1 tiếng đồng hồ ở sân bay để chờ, vì thế trong suốt khoảng thời gian đó họ sẽ sử dụng xe đẩy hành lý để di chuyển đến nhiều địa điểm bên trong sân bay như nhà ăn, cửa hàng, nhà vệ sinh, khu vực check – in… nên không chỉ có họ sẽ nhìn thấy hình ảnh quảng cáo mà cả mọi người xung quanh cũng có thể trông thấy được một cách dễ dàng từ nhiều hướng khác nhau. Xe đẩy hành lý lại là vật dụng thường xuyên được sử dụng nên đồng nghĩa với việc số lượng người xem đã quan sát maquette quảng cáo là không thể thống kê được.

Quảng cáo xe đẩy sân bay
Quảng cáo xe đẩy sân bay
Quảng cáo xe đẩy sân bay
Quảng cáo xe đẩy sân bay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy