Quảng cáo sạc pin điện thoại

Sân bay sở hữu một lượng khách hàng tiềm năng cực kì đông đảo với hàng chục chuyến bay đến và đi mỗi ngày, chưa kể những người tới để đưa đón người thân, bạn bè, đối tác của mình. Chính vì vậy, càng ở những sân bay lớn như Tân Sơn Nhất, Nội Bài…, hàng ngày có cả trăm nghìn người xuất hiện tại đây là điều hết sức bình thường. Họ chính là đối tượng khách hàng tiềm năng mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng hướng tới để phát triển thương hiệu, và hình thức quảng cáo trạm sạc pin sân bay chính là một giải pháp truyền thông vô cùng hiệu quả để thực hiện điều đó.

Các trụ sạc pin là một loại vật dụng thường được bố trí khá nhiều tại các sân bay để giúp hành khách có thể sạc pin điện thoại trong những lúc khẩn cấp (được sử dụng hoàn toàn miễn phí), lắp đặt tại các khu vực có đông người qua lại như phòng chờ bay, sảnh checkin…Trụ sạc bao gồm một đế chân gắn cố định dưới nền nhà, bên trên nâng đỡ ổ điện có gắn cổng USB bát giác 8 cạnh, ngoài ra phía trên cùng còn có một màn hình LCD dạng nằm dọc với kích thước 22 inches hoặc 43 inches tùy loại.


Các trụ sạc pin được lắp đặt tại những vị trí vô cùng đắc địa để hành khách dễ dàng trông thấy và sử dụng nếu như có nhu cầu, vì vậy hình ảnh quảng cáo có thể dễ dàng tiếp cận với người xem cho dù là đi ngang qua hay dừng lại để sạc pin trong chốc lát. Đối với người đang cần sạc pin điện thoại, họ sẽ phải đứng tại đó trong suốt thời gian chờ, vì vậy sẽ tiếp cận được với hình ảnh maquette nhiều lần, ghi nhớ sâu vào trong tâm trí.


Quảng cáo trên các trạm sạc pin trong sân bay hoạt động theo phương thức phát clip TVC với độ dài tối đa là 15s, thời lượng phát là 1 giờ/ngày. Doanh nghiệp nên book quảng cáo trên cả một hệ thống trụ sạc pin trong sân bay đó để tăng cường khả năng tiếp cận với người nhìn.

Quảng cáo sạc pin điện thoại
Quảng cáo sạc pin điện thoại
Quảng cáo sạc pin điện thoại
Quảng cáo sạc pin điện thoại

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy