RayBan
Thương hiệu RayBan được ra mắt vào năm 1937 với việc giới thiệu một tròng kính màu xanh lá cây mới để loại bỏ ánh sáng chói mà các phi công của Quân đoàn Không quân Hoa Kỳ gặp phải. Sau chiến tranh, thương hiệu RayBan đã trở thành một phần của văn hóa đại chúng Mỹ khi mẫu kính Wayfarer được James Dean đeo trong phim “Rebel Without a Cause” và được minh tinh Audrey Hepburn đeo trong “Breakfast at Tiffany's”. Sau đó, các mẫu RayBan sẽ được đeo bởi Robert De Niro trong “Taxi Driver,” Peter Fonda trong “Easy Rider,” Clint Eastwood trong “Dirty Harry” và được các nhạc sĩ Bob Dylan, Michael Jackson và ca sĩ nhạc rock Johnny Marr ưa chuộng.
Thương hiệu RayBan nhanh chóng trở thành biểu tượng với những người yêu thích hoạt động ngoài trời. Qua mỗi thập kỷ tồn tại, RayBan đã định hình nền văn hóa đại chúng. Không bao giờ chỉ là một xu hướng nhất thời, kính mắt RayBan đánh dấu người đeo là một cá nhân có gu thẩm mỹ và sự sáng suốt. Trong hơn 80 năm, RayBan đã khẳng định tên tuổi của mình như một thương hiệu kính mắt mang tính biểu tượng nhất. Những chiếc kính của RayBan kể một câu chuyện qua nhiều thập kỷ, xu hướng và những người đeo nó…phong cách vượt thời gian, tính xác thực và tự do thể hiện bản thân chính là những giá trị cốt lõi của Ray-Ban.
RayBan tự hào là người đi đầu trong sự thay đổi văn hóa, một biểu tượng thể hiện bản thân được đeo bởi những người nổi tiếng và nhân vật của công chúng trên toàn thế giới. Khách hàng của RayBan quan tâm đến việc nhìn và được nhìn, quyền sở hữu cá tính của chính mình, quyết định họ là ai. Khách hàng của RayBan bị thu hút bởi các sản phẩm có phong cách vượt thời gian và tính xác thực.
Website: https://www.ray-ban.com/row