MỘT NỀN TẢNG KINH TẾ ỔN ĐỊNH

Đã qua rồi cái thời một túp lều tranh hai trái tim vàng, tôi là tuýp người sống mộng mơ. Nhưng tôi khuyên các bạn hãy sống thực tế một chút, bởi một ngàn cặp chọn tình yêu vượt lên mọi khó khăn rào cản về cả kinh tế lẫn thử thách của cuộc sống, liệu được bao nhiêu cặp có thể vẹn toàn?


Nếu nói không có thì không đúng, nhưng chắc chắn là 1 con số vô cùng nhỏ. Tôi đã từng mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ với mối tình đầu bằng tuổi, nhưng khi bước vào cuộc hôn nhân với anh, tôi nhận ra một điều, tôi đã may mắn khi chia tay mối tình đầu ấy. Vì khi tôi chia tay cậu ấy, chính là trao đi cho cậu ấy một cơ hội để cậu ấy trở thành một bờ vai thực sự cho người con gái đến sau này.


Trong cuộc hôn nhân có muôn vàn thử thách này, chúng ta cần một bờ vai đủ rộng đủ vững chãi để có thể dựa vào. Một người đàn ông có một ngành nghề ổn định, có 1 tiềm lực đủ để lo cho chúng ta, đó là một nền tảng vững chắc cho mọi cuộc hôn nhân. Dù biết rằng đàn bà thời hiện đại rất tự lập và tự chủ về mọi mặt, nhưng các bạn nên biết một sự thật trần trụi rằng chúng ta còn có 1 thiên chức khác đó là làm mẹ. Và khi ấy, chúng ta bên cạnh thiên chức làm con, làm vợ và làm mẹ, các bạn có cần một chỗ dựa vững chãi về cả tinh thần và vật chất.

Kinh tế vững vàng
Kinh tế vững vàng
Giúp bạn ổn định cuộc sống
Giúp bạn ổn định cuộc sống

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy