Vũ Cát Tường

Vũ Cát Tường gây chú ý với ca khúc "Đông" do chính mình sáng tác và trình bày vào năm 2012 tại một sự kiện. Sau đó, chính cô cũng là người đệm đàn cho Trúc Nhân thể hiện ca khúc này trên sân khấu The Voice 2012. Năm 2013, Vũ Cát Tường tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa thứ 2 và trở thành Á quân. Sau cuộc thi Giọng hát Việt, Vũ Cát Tường đã ra mắt những ca khúc như Đông, Vết mưa. Những ca khúc này được rất nhiều khán giả trẻ yêu thích.


Cô nàng sinh ra và lớn lên tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang và tốt nghiệp loại giỏi tại trường Đại học Quốc gia TP.HCM. Tiếp sau thành công của Vết mưa, Vũ Cát Tường tiếp tục cho ra đời rất nhiều các bản hit khác như Yêu xa, Mơ, Don't you go, ...Cùng trong năm 2016, cô tham gia Giọng hát Việt nhí với vai trò là giám khảo đã chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả.


Vũ Cát Tường được xem là một nghệ sĩ đa dạng khi cô biến hóa được khả năng sáng tác của mình theo các thể loại khác nhau: R&B, Alternative Rock, Blues, Pop, Ballad, Neo-soul. Chắc chắn, rất nhiều người hâm mộ đang mong chờ một sản phẩm nữa của cô nàng ca-nhạc sĩ cá tính trong thời gian tương lai gần. Chúng ta cùng chờ xem nhé.

Vũ Cát Tường
Vũ Cát Tường
Vũ Cát Tường

Top 10 Ca sĩ có khả năng sáng tác nổi trội nhất Việt Nam

  1. top 1 Sơn Tùng MTP
  2. top 2 Tiên Tiên
  3. top 3 Phạm Hồng Phước
  4. top 4 Vũ Cát Tường
  5. top 5 Khắc Việt
  6. top 6 Lynk Ly
  7. top 7 Đinh Mạnh Ninh
  8. top 8 Phan Mạnh Quỳnh
  9. top 9 Trịnh Trần Phương Tuấn - Jack
  10. top 10 Lê Cát Trọng Lý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy